Phan Văn Đức lấy vợ, Ngọc Nữ có người yêu mới?

Mới đây, bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức đang bắt đầu một mối tình mới khi úp mở chuyện có người yêu.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ, bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức đăng một bức ảnh khá trầm ngâm. Cùng với đó, top 10 Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 viết dòng trạng thái: "Anh chọn em và hạnh phúc. Hay tự do và sự cô đơn?". 

Chính điều này càng củng cố cho những lời đồn đoán về việc nàng WAGs đã có người mới. Đây được xem như một tín hiệu khá tích cực sau khi Ngọc Nữ chia tay Phan Văn Đức.

Trước đó, vào cuối năm 2018, Phan Văn Đức dính tin đồn hẹn hò với Nguyễn Ngọc Nữ. Cô nàng từng lọt vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ năm 2017. Cặp đôi chưa bao giờ công khai tình cảm trên mạng xã hội song những dòng trạng thái từ Ngọc Nữ đều ngầm hướng tới chân sút CLB SLNA.

Phan Văn Đức lấy vợ, Ngọc Nữ có người yêu mới?-1
Ngọc Nữ một lần nữa úp mở chuyện có người yêu mới.

Nàng WAGs bắt đầu nhận vô số những lời chỉ trích vì bị cho là dựa hơi Phan Văn Đức để đánh bóng tên tuổi. Mối tình thầm kín giữa cô cùng Đức "cọt" chỉ tồn tại được vài tháng. Đến tháng 9/2019, Phan Văn Đức chính thức công khai hẹn hò cùng Võ Nhật Linh.

Thế nhưng, những "gạch đá" dành cho Ngọc Nữ vẫn không hề vơi, bởi những lời lẽ cô dành cho tình cũ trên mạng xã hội. Đỉnh điểm nhất chính là việc khi trả lời bình luận của một fan, cô dùng từ "nó" để gọi Phan Văn Đức.

Người đẹp chọn cách im lặng rồi lao đầu vào công việc. Mới đây, Phan Văn Đức đã chính thức kết hôn với Võ Nhật Linh, một giáo viên mầm non trong một lễ cưới khá hoành tráng tại Nghệ An.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ben-le/phan-van-duc-lay-vo-ngoc-nu-co-nguoi-yeu-moi-6967747.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất