Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình

Ryoko Hirosue được người Nhật ngưỡng mộ khi nổi tiếng ở tuổi 14 với hình tượng thiếu nữ ngây thơ, trong sáng. Ngọc nữ đánh mất tình cảm của khán giả khi liên tục bị lộ bằng chứng ngoại tình với đàn ông có gia đình.

Ryoko Hirosue hiện là cái tên gây bàn tán truyền thông Nhật Bản. Nữ diễn viên được mệnh danh là "thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "ngọc nữ Nhật Bản"... ê chề khi bị tung bằng chứng ngoại tình.

Theo truyền thông Nhật Bản, giải thưởng Người mẹ tuyệt vời của Ryoko đang bị xem chẳng khác gì trò hề khi nữ diễn viên đã hai lần ngoại tình.

Hai lần ngoại tình, tính cách nổi loạn

Weekly Bunshun công bố hình ảnh Ryoiko Hirosue hai lần ngoại tình ngày 7/6 gây chấn động truyền thông Nhật Bản.

Theo chân Hirosue, paparazzi ghi nhận nữ diễn viên và đầu bếp nổi tiếng có nhiều cuộc gặp riêng trong thời gian sau khi quen biết ở sự kiện năm 2022. Trong những lần vụng trộm, họ thường đưa nhân viên theo cùng để tránh sự chú ý của dư luận.

Lần gần nhất, ngày 3/6, nữ diễn viên và Toba Shusaku xuất hiện trong khách sạn hạng sang ở Tokyo, Nhật Bản. Họ chọn thời gian khác nhau, xuất hiện riêng lẻ vào buổi tối muộn để tránh bị phát hiện.

Ryoko Hirosue được ghi lại ảnh đội mũ đen, che kín mặt. Người tình đầu bếp của cô xuất hiện cùng trợ lý không lâu sau đó.

Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình-1Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình-2Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình-3Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình-4
Hình ảnh ngoại tình gây tranh cãi của Ryoiko Hirosue.

Sau khi gặp scandal, Ryoiko Hirosue tức giận và "minh oan" không ngoại tình. Trả lời Weekly Bunshun, nữ diễn viên liên tục ấp úng, bỏ ngỏ nhiều câu hỏi về mối quan hệ, không giải thích được lý do bị chụp ảnh ở cùng nhau.

"Tôi có biết đầu bếp đó. Chúng tôi không ngoại tình như truyền thông đăng tải nhưng tôi không biết phải giải thích ra sao. Cả tôi và anh ấy đều có gia đình. Tôi còn có ba người con. Mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của tôi", Hirosue nói.

Đầu bếp hiện là chủ 8 nhà hàng lớn ở Nhật cũng phủ nhận ngoại tình. Toba nói anh và Hirosue chỉ là bạn bè thân thiết. Nhưng giống như "ngọc nữ Nhật Bản", anh không lý giải được hình ảnh bị chụp vào khách sạn cùng Ryoko Hirosue.

Đây không phải lần đầu Ryoko Hirosue vướng tin ngoại tình. Năm 2014, ngọc nữ showbiz Nhật Bản nhận nhiều lời chỉ trích khi qua đêm tại nhà đồng nghiệp Satoh Takeru sau khi về nhà từ phim trường. Giống với lần bị chụp lại hình ảnh tại khách sạn cùng đầu bếp, cô không lý giải được vì sao qua đêm tại nhà đồng nghiệp.

Theo NHK, trái với hình tượng ngọc nữ xây dựng nhiều năm qua, ngoài đời Ryoko Hirosue nổi loạn. Cô từng bỏ học Đại học Waseda danh giá, hai tháng sau đó thông báo kết hôn, mang thai với người mẫu Okazawa Takahiro.

Lúc đó, cô chỉ 23 tuổi. Ryoko nói cô lấy chồng sớm để thoát khỏi áp lực nổi tiếng. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm.

Năm 2010, cô tái hôn với Jun Izutsu và sống đến hiện tại. Nhưng đây là người đàn ông bị cô hai lần lừa dối và bị công chúng phát hiện. Có với nhau hai người con, cô mang tiếng ê chề khi hai lần bị phát hiện ngoại tình.

Hủy hoại hình tượng ngọc nữ

"Ryoko Hirosue tự hủy hoại tương lai, hình ảnh ngọc nữ của mình thời trẻ và cả hình ảnh người mẹ mẫu mực trong lòng các con. Cô ấy nên nhớ đây không phải lần đầu", Weekly Bunshun viết.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chỉ trích nữ diễn viên, cho rằng cô đang đạp đổ hạnh phúc của mình và phá hoại gia đình của người khác.

"Ba người con của cô ấy sẽ nghĩ gì về điều này? Còn chồng của cô nữa?", "Nhiều người sự nghiệp sụp đổ chỉ vì ngoại tình nhưng cô ấy còn không tỉnh ra, thật sự không hiểu cô ấy nghĩ gì khi là người nổi tiếng"... là một số bình luận của người dùng mạng.

Có nhiều người còn cho rằng phải "cất poster" ngọc nữ vào một góc vì scandal ngoại tình.

Sinh năm 1980, nổi tiếng từ năm 14 tuổi, Ryoko Hirosue từng được xem là hình tượng thiếu nữ mẫu mực ở đất nước mặt trời mọc.

Nổi tiếng từ sớm với việc đóng quảng cáo, ngọc nữ xứ Nhật Bản được nhiều người người mến mộ. Theo Weekly Bunshun, những năm 1990, hầu hết nhãn hàng lớn, nhỏ đều muốn một lần hợp tác với Ryoko Hirosue. Vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ của cô khiến sản phẩm "cháy hàng".

Lúc Internet chưa phát triển, thời đại của poster quảng cáo, sản phẩm in hình của Ryoko Hirosue luôn trong tình trạng cháy hàng. Thậm chí, hình của cô in các poster quảng cáo dán ở nơi công cộng đều bị người khác lấy cắp.

Kiểu tóc ngây thơ, ngọc nữ của Ryoko Hirosue cũng làm mưa làm gió thập niên 1990. Không ai có thể phủ nhận sự nổi tiếng của "ngọc nữ". Truyền thông Nhật Bản còn cho rằng nữ diễn viên vẫn giữ kỷ lục album ảnh cá nhân được bán nhiều nhất trong giới thần tượng.

Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình-5Ngọc nữ màn ảnh sụp đổ hình tượng sau 2 lần ngoại tình-6
Ngoại hình thời son trẻ của ngọc nữ nổi tiếng Nhật Bản.

Sau khi thành công trong lĩnh vực quảng cáo, Ryoko Hirosue bước vào giới giải trí. Cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình của Nhật Bản. Năm 2008, Ryoko đóng chính trong Departures - tác phẩm đoạt tượng vàng Oscar hạng mục Phim không nói tiếng Anh xuất sắc.

Hiện tại, dù bước qua tuổi 43, cát-xê của cô vẫn thuộc hàng top, không mỹ nhân nào đọ lại. Weekly Bunshun cho rằng nhãn hàng phải trả đến gần 180.000 USD nếu muốn nhận cái gật đầu của ngọc nữ.

Về Toba Shusaku, truyền thông Nhật Bản đặt câu hỏi người đàn ông này là ai, sức hút đến đâu để quyến rũ "ngọc nữ" có gia đình, ba người con.

Weekly Bunshun đưa tin người tình của Ryoko sinh năm 1978. Người này từng là giáo viên tiểu học trước khi lấn sang lĩnh vực nhà hàng. Khởi nghiệp ở tuổi 32, Toba Shusaku nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới nấu ăn. Shusaku hiện là chủ 8 nhà hàng, điều phối hơn 50 đầu bếp, nhân viên. Nhà hàng kiểu Pháp của Toba ba năm liền giành một sao Michelin.

Về đời tư, Toba Shusaku đã có vợ và hai con. Thông tin này càng khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều người cho rằng anh đạp đổ chén cơm của chính mình khi ngoại tình với người có gia đình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoc-nu-man-anh-sup-do-hinh-tuong-sau-2-lan-ngoai-tinh-post1541118.tpo

Ngoại tình

Tin tức mới nhất