Ngọc Nữ tuyên bố chọn bạn trai 'ở đâu cũng được', chỉ cần chân thành

Cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức cho biết cô cần một người bạn trai chân thành, thấu hiểu.

Trên Instagram cá nhân, Ngọc Nữ - cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức đăng câu trả lời khi chơi hỏi - đáp với dân mạng.

Trước thắc mắc: "Nữ thích trai miền Nam hay trai miền Bắc", 9X nói: "Vùng miền không phải tiêu chí chọn bạn trai của chị. Với chị thì 'chân thành' và 'thấu hiểu' là 2 từ khóa cần thiết nhất cho một mối quan hệ. Và chị đang đi tìm điều đó".

Ngọc Nữ tuyên bố chọn bạn trai ở đâu cũng được, chỉ cần chân thành-1
Ngọc Nữ thẳng thắn chia sẻ cô chọn bạn trai không phân biệt vùng miền. Ảnh chụp màn hình.

Câu trả lời của người đẹp xứ Nghệ là cách gián tiếp khẳng định cô còn độc thân.

Cách đây không lâu, cô từng gây chú ý khi khoe ảnh đang nắm tay một chàng trai lạ và ngón áp út đeo nhẫn ở bàn tay phải.

Trả lời chúng tôi, cô nói mình sẽ chia sẻ chuyện vui trong tương lai bởi vẫn muốn tận hưởng cuộc sống và tập trung vào công việc nhiều hơn. Cô cũng mong muốn được chú ý hơn vào sự nghiệp chứ không phải chuyện tình cảm.

Ở thời điểm này, sau như Văn Đức kết hôn, Ngọc Nữ đã hủy theo dõi anh trên mạng, tuyên bố không muốn nhắc tới người cũ.

Trong một lần phỏng vấn , cô nói mình và cầu thủ sinh năm 1996 chỉ dừng lại ở mối quan hệ công việc.

Ngoài ra, 9X không muốn bị gắn liền với danh xưng "bạn gái tin đồn" của bất cứ ai bởi mình cũng có tên tuổi, hoạt động riêng.

Những phát ngôn của cô về người cũ từng trở thành chủ đề bán tán của dân mạng. Không ít người cho rằng cô có cách cư xử không văn minh khi dùng lời lẽ nặng nề để nói về bạn trai cũ hậu chia tay.

Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ nhan sắc nổi bật khi là PG tại lễ trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sau đó, cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và thường xuyên có mặt ở các sự kiện về thời trang.

Tên tuổi của cô chính thức được nhiều người quan tâm, để ý khi dính tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào năm 2018.

Ngọc Nữ tuyên bố chọn bạn trai ở đâu cũng được, chỉ cần chân thành-2
Sau chia tay Văn Đức, Ngọc Nữ thường đăng ảnh úp mở việc vẫn độc thân. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngoc-nu-tuyen-bo-chon-ban-trai-o-dau-cung-duoc-chi-can-chan-thanh-post1051119.html

Ngọc Nữ Hot Girl

Tin tức mới nhất