Ngọc Quyên thấy 'bất hiếu' khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam

Gửi lời xin lỗi tới mẫu thân, Ngọc Quyên cũng cho biết cuộc sống của mình ổn, mong bà yên tâm, giữ gìn sức khỏe chờ ngày tái ngộ.

Mới đây, Ngọc Quyên có đôi lời tâm sự gửi tới mẹ đẻ nhân mùa Vu Lan. Sống ở Mỹ, cách xa quê hương nửa vòng trái đất, nữ người mẫu thấy mình "thật bất hiếu" khi để mẹ đã lớn tuổi một mình ở Việt Nam, nhất là vào thời điểm dịch bệnh hoành hành như hiện tại.

Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-1Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-2
Ngọc Quyên có đôi lời gửi tới mẹ nhân dịp Vu Lan.

Gửi lời xin lỗi tới mẫu thân, Ngọc Quyên cũng tiết lộ về tình hình của bản thân ở xứ người. Dù gặp khó khăn nhưng chân dài làng mẫu cho biết, nhờ sinh ra trong gia đình luôn biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau và có mẹ dạy dỗ nên cô đã mạnh mẽ vượt qua sóng gió, cạm bẫy bên ngoài.

Hiện cuộc sống của Ngọc Quyên vẫn ổn. Cô rất tự hào về những gì mình đang có nên mong bà yên tâm, giữ gìn sức khỏe chờ ngày đoàn tụ.

Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-3Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-4
Từ Mỹ, cô lo lắng khi để mẹ một mình ở Việt Nam trong lúc dịch bệnh phức tạp.

"Con có một cái gốc rất vững, mà nó giúp con dù sóng gió, cạm bẫy, hay tiền bạc không làm mất đi bản chất của con. Nên mẹ yên tâm nha, con cực nhưng con vui lắm. Con rất tự hào vì những gì mình đang cố gắng.

Mẹ đừng thấy mọi người nói con cực mà buồn. Tất cả đó con chọn và con hạnh phúc vì nó. Mẹ và cả nhà ráng giữ sức khỏe qua dịch là qua con luôn nha. Nhớ mới tiêm ngừa có 1 mũi, còn 1 mũi nữa ấy nên đừng đi đâu lung tung nha.

P/S: Từ ngày có con, tôi tự hỏi sao mẹ có thể nuôi dạy tôi thành người. Phải nói mẹ tôi rất kiên nhẫn ấy... bái phục", Ngọc Quyên trải lòng.

Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-5Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-6
Ngọc Quyên cho biết cuộc sống của mình vẫn ổn, mong mẹ yên tâm chờ ngày đoàn tụ.

Ngọc Quyên từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Le vào đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương "sét đánh". Ngọc Quyên sau đó đã từ bỏ ánh hào quang showbiz theo chồng sang Mỹ định cư.

Ngày 6/1/2016, chân dài hạ sinh quý tử Jaraiya Le. 1 năm sau, hôn nhân của Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ vào năm 2018. Sau ly hôn, cựu mẫu lại rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con.

Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-7
Gia đình Ngọc Quyên thủa hạnh phúc.

Cho tới tháng 1/2020, Ngọc Quyên và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người 1 tuần. Sau giai đoạn đầu khó khăn, cuộc sống mưu sinh xứ người của chân dài sinh năm 1988 đã được cải thiện nhờ công việc kinh doanh.

Trong hành trình cuộc sống của Ngọc Quyên luôn có bóng dáng mẹ đẻ. Bà từng sang Mỹ chăm sóc cháu ngoại và động viên con gái lúc khó khăn. Khi cuộc sống của mẹ con Ngọc Quyên dần ổn định, mẫu thân của cô mới quay về Việt Nam sinh sống.

Ngọc Quyên thấy bất hiếu khi để mẹ đẻ một mình ở Việt Nam-8
Mẹ đẻ luôn đồng hành cùng Ngọc Quyên trong cuộc sống.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-thay-bat-hieu-khi-de-me-mot-minh-o-viet-nam-n-274838.html

Showbiz Việt Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất