Ngọc 'Rambo' trước khi bị bắt: Hòa đồng vui tính, được lòng thiên hạ

Những người hàng xóm sống gần nhà Ngọc "Rambo" cho biết, đối tượng trước khi bị bắt là người rất hòa đồng, vui tính và chơi thể thao tốt.

Ngày 23/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ 2 đối tượng là Lê Văn Ngọc (31 tuổi), biệt danh Ngọc “Rambo”, cùng Phùng Văn Hùng (22 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo hồ sơ của công an, vào ngày 16/8, Ngọc “Rambo” và Phùng Văn Hùng đã có hành vi đe dọa, bắt giữ trái phép em N.T.A (16 tuổi, ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Sau đó, cả 2 có hành vi ép buộc nạn nhân quay video, đăng tải lên kênh YouTube cá nhân.

Ngọc Rambo trước khi bị bắt: Hòa đồng vui tính, được lòng thiên hạ-1
Ngọc "Rambo" bị Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ để điều tra

Là người hòa đồng, không gây gổ với ai

Nhận xét về đối tượng này, chia sẻ trên Đất Việt, Trưởng thôn Đồng Dinh cho biết: "Mặc dù với vẻ ngoài hùng hổ, có nhiều hình xăm trổ trên cơ thể nhưng ở bên ngoài Ngọc rất hòa đồng, hòa nhã, vui tính khi nói chuyện với mọi người xung quanh.

Đối tượng gặp ai cũng hỏi. Ngọc không phải là người gốc ở địa phương, đối tượng này về địa phương sống được khoảng 10 năm nhưng không gây gổ với ai.

Thường ngày Ngọc kinh doanh nhà nghỉ 5 tầng và làm YouTube. Trước đó cuộc sống của Ngọc cũng bình thường, Ngọc bán hàng nước ở địa phương nhưng vài năm gần đây Ngọc nổi vì làm youtube nên được nhiều người biết đến.

Sau khi nổi tiếng, Ngọc có điều kiện nên mới xây một căn nhà khá to, rộng, đặc biệt nội thất bên trong rất sang trọng".

"Ngọc có hai người vợ, sau khi chia tay vợ cả Ngọc lấy một người phụ nữ ở xã bên và hiện có hai người con. Do công việc nên người này thường đi giao du với anh em, tuy nhiên nếu ở địa phương có chương trình văn nghệ, thể thao Ngọc luôn sẵn sàng tham gia.

Có những hôm Ngọc đang ở Thái Nguyên nhưng thôn gọi điện có trận bóng đá nhờ Ngọc làm trọng tài thì người này có mặt ngay.

Trước đó khi còn chưa bị gãy chân, Ngọc cũng thường tham gia đá bóng và đá rất tốt. Tuy nhiên từ sau khi chân bị gãy, yếu hơn nên Ngọc thường xuyên làm trọng tài trong các trận đấu.

Với các phong trào làm đường, quyên góp từ thiện ủng hộ lũ lụt Ngọc cũng luôn là người đi đầu và sẵn sàng ủng hộ. Nói chung ở địa phương không ai chê trách gì gia đình người này", vị trưởng thôn nói thêm.

Ngọc Rambo trước khi bị bắt: Hòa đồng vui tính, được lòng thiên hạ-2
 Ngọc "Rambo" sử dụng bạo lực với người khác trong nhiều clip của mình trên Youtube

Ngọc "Rambo" thường xuyên rao giảng đạo đức trên YouTube

Cũng giống với Phú Lê, Khá "Bảnh", Dũng "Trọc", Ngọc "Rambo" cũng là một “giang hồ mạng” hoạt động tích cực trên YouTube.

Bên cạnh đó, những “giang hồ mạng” này thường xuyên rao giảng đạo lý, thể hiện mình là một đàn anh biết quý trọng tình nghĩa, bảo vệ kẻ yếu và sẵn sàng giải quyết mọi bất công trong cuộc sống.

Hiện tại, Ngọc “Rambo” đang sở hữu kênh YouTube với hơn 450.000 lượt theo dõi. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, kênh YouTube của người này đã đăng tải 277 video, thu hút tổng cộng hơn 58 triệu lượt xem.

Phần lớn những video này chứa nội dung độc hại, cổ vũ sử dụng chất kích thích, ngôn từ không chuẩn mực, trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Bênh cạnh những video chơi khăm, khoe tài sản, thực hiện thử thách, Ngọc “Rambo” còn liên tục xuất hiện trong các video có nội dung "hành hiệp trượng nghĩa" bằng bạo lực.

Theo Zing cho biết, mỗi tháng, kênh YouTube của Ngọc “Rambo” thu về từ 588-9.400 USD tiền quảng cáo từ những nội dung bẩn. Ngoài YouTube, Ngọc “Rambo” còn sở hữu tài khoản Facebook với hơn 50.000 người theo dõi.

Sau khi bị cơ quan công an tạm giữ, tài khoản Facebook và 277 video trên kênh YouTube cá nhân của người này đã bị ẩn đi.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-rambo-bi-bat-choi-the-thao-tot-hoa-dong-duoc-long-moi-nguoi-n-246363.html

Ngọc Rambo giang hồ mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao