Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: 'Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả'

"Chúng tôi học cách để thỏa mãn lỗ tai khán giả, dù là anh nông dân hay chị bán hàng, hát làm sao để lọt lỗ tai họ đó mới là tình cảm của một đại gia đình".

Sau khi rời công ty của mẹ nuôi – cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tưởng chừng sẽ gặp khó khăn trong công việc. Nhưng với sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường đã có thể liên tục "chạy show".

Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả-1

Tuy nhiên, Quán quân Vietnam Idol Kid's 2016 lại liên tục bị khán giả chê bai. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng hát Hồ Văn Cường giờ yếu và không còn cảm xúc như trước. Nguyên nhân bắt nguồn từ một số sân khấu trình diễn không tốt của nam ca sĩ. 

Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả-2

Trong một sự kiện gần đây, danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người quan tâm khi có chia sẻ về Hồ Văn Cường. Cụ thể, khi được hỏi về việc giúp đỡ Hồ Văn Cường cải thiện giọng hát, danh ca Ngọc Sơn không ngần ngại nói về quá trình dài hơi.

"Bản thân tôi luôn có kinh nghiệm, bí kíp để truyền đạt lại cho con nên hát thế nào. Cường rất thông minh, bởi nếu học sai thì suốt đời vẫn cứ sai như thế.

Chúng tôi luôn học cách để thỏa mãn lỗ tai khán giả, dù là anh nông dân hay chị bán hàng, hát làm sao để lọt lỗ tai họ đó mới là tình cảm của một đại gia đình. Tôi đã hướng dẫn, truyền đạt được cho Cường điều đó và Cường đang làm tốt", danh ca Ngọc Sơn cho biết.

Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả-3

Gần đây, một số ca khúc Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn trong đêm nhạc cũng nhận về phản hồi tích cực, thể hiện sự tiến bộ rất lớn của nam ca sĩ.

Có vẻ khi đứng cùng danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường tự tin hơn nên đã có phần thể hiện rất ổn định. 

Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả-4

Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả-5

Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường: Hãy làm thỏa mãn lỗ tai khán giả-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất