Ngọc Sơn hiện tại sau khi mẹ ruột qua đời mà không thể về chịu tang

Sau cú sốc mẹ mất, tình hình của danh ca Ngọc Sơn đang được rất nhiều bạn bè, khán giả quan tâm.

Những ngày vừa qua, cả MXH đã không khỏi xót xa và đau lòng trước sự ra đi bất ngờ của bà Kim Loan - mẹ ruột của danh ca Ngọc Sơn. Được biết, nguyên nhân bà qua đời là do lâm bệnh nặng. Đáng tiếc thay, nam ca sĩ lại không thể có mặt tại tang lễ của mẹ vì phải cách ly do Covid-19.

Sau khi trải qua cú sốc lớn, mới đây, quản lý của Ngọc Sơn đã chia sẻ với chúng tôi về tình hình hiện tại của nam ca sĩ: "Hiện tại, Ngọc Sơn đang dần ổn định. Mẹ Ngọc Sơn cũng đã được hỏa táng vào ngày hôm qua".

Phía ca sĩ Ngọc Sơn cũng cho biết, Ngọc Hải - em trai nam danh ca - đại diện gia đình làm đám tang cho bà Kim Loan nhưng mọi việc diễn ra nhanh gọn vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Bà Rịa - Vũng Tàu và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Thi hài mẹ Ngọc Sơn đã được đưa đi hoả táng và gửi tro cốt về cho gia đình.

Lúc sinh thời, tình mẫu tử của Ngọc Sơn và bà Kim Loan đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Có thể thấy, nam ca sĩ luôn sẵn sàng bày tỏ lòng hiếu thảo với mẹ ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, mẹ Ngọc Sơn cũng từng có lần khiến khán giả phải rưng rưng nước mắt vì những chia sẻ đầy xúc động về con trai mình: "Tôi lo cho Ngọc Sơn nhiều nhất vì nó không vợ con gì. Ít nhiều nó cũng phải có đứa con tôi mới yên lòng".

Ngọc Sơn hiện tại sau khi mẹ ruột qua đời mà không thể về chịu tang-1
Thông tin mẹ của Ngọc Sơn qua đời đã làm xôn xao cả showbiz trong thời gian qua

Ngọc Sơn hiện tại sau khi mẹ ruột qua đời mà không thể về chịu tang-2
Sau nỗi mất mát vừa qua, Ngọc Sơn đã dần ổn định, mẹ của nam danh ca cũng đã được hỏa táng

Ngọc Sơn hiện tại sau khi mẹ ruột qua đời mà không thể về chịu tang-3
Bà Kim Loan từng khiến nhiều người rơi nước mắt vì những lời bộc bạch về con trai

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-cua-ngoc-son-sau-khi-me-ruot-qua-doi-ma-khong-the-ve-chiu-tang-linh-cuu-da-duoc-hoa-tang-22021137201858318.htm

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao