Sao Việt gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn khi mẹ ruột qua đời

Mẹ của danh ca Ngọc Sơn đã qua đời hôm 11/7, hưởng thọ 78 tuổi. Nam ca sĩ không thể về chịu tang mẹ được vì tình hình dịch Covid-19.

Mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn đã qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật. Bà lìa xa cõi đời ở tuổi 78, khiến nhiều người ngỡ ngàng và xót xa.

Được biết, Ngọc Sơn hiện đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ. Cách đây vài ngày, anh từng xác nhận với truyền thông về việc gia đình phải cách ly ở Vũng Tàu do có người thân nhiễm Covid-19. Thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết sức khỏe của mình vẫn ổn định.

"Lúc đó tôi bắt các em phải theo dõi, kiểm tra nếu thấy có dấu hiệu gì là phải báo liền. Mình không thể vì gia đình mà ảnh hưởng đến xã hội", anh chia sẻ.

Thời gian gần đây, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn bị bệnh nặng, nam ca sĩ đã đưa mẹ qua Mỹ để chữa trị trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, sau đó, gia đình quyết định đưa bà về lại Bà Rịa - Vũng Tàu để tịnh dưỡng.

Trong quá trình điều trị, khi bác sĩ tiêm 2 liều thuốc đặc trị sau cùng, bà đã bị phản ứng thuốc do không hợp với thể trạng người lớn tuổi. Vì vậy bà chẳng ăn uống được gì, sức khỏe dần suy kiệt khiến các con vô cùng lo lắng.

Cách đây vài ngày, anh đã đăng tải hình phụ huynh trên trang fanpage riêng và đính kèm lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền. Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên, là bóng mát trên cao, là mắt sáng trăng sao, là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối".

Sao Việt gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn khi mẹ ruột qua đời-1
Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn vừa qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Ngay lúc này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các nghệ sĩ như ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Ngân Quỳnh... đã lên tiếng chia buồn cùng gia quyến. "Xin chia buồn cùng gia đình anh ca sĩ Ngọc Sơn. Đời vô thường quá", Vũ Hà viết.

Sao Việt gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn khi mẹ ruột qua đời-2
Vũ Hà đã chia sẻ xúc động khi nghe tin phụ huynh của người anh qua đời.

Sao Việt gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn khi mẹ ruột qua đời-3Sao Việt gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn khi mẹ ruột qua đời-4
Sao Việt gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn khi mẹ ruột qua đời-5
Nhiều nghệ sĩ khác cũng xin chia buồn đến gia đình Ngọc Sơn.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-sao-viet-dong-loat-gui-loi-chia-buon-den-ca-si-ngoc-son-khi-me-ruot-qua-doi-89093.html

vũ hà Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất