Ngọc Sơn khóc nức nở khi Giang Hồng Ngọc bị 'mắng' là xướng ca vô loài

Trong tập 10 "Cặp đôi hoàn hảo", Giang Hồng Ngọc sẽ hóa thân thành cô ca sĩ xinh đẹp mắc bệnh hiểm nghèo và bị người yêu phụ bạc đầy cảm động.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã đi được hơn nửa chặng đường, qua mỗi đêm thi các thí sinh luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định tài năng. Trong tuần này chương trình tiếp tục mang đến cho cho các thí sinh thử thách hoàn toàn mới với chủ đề nhạc kịch. 

Tuần này Đào Bá Lộc - Ca sĩ Tiết Duy Hòa, Giang Hồng Ngọc - NSƯT Kim Tử Long, Tiêu Châu Như Quỳnh - Diễn viên Anh Tú sẽ là những cặp đôi tham gia đầu tiên. Họ sẽ mang đến những tác phẩm nhạc kịch lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Trong tiết mục Ngày không em, Giang Hồng Ngọc sẽ hóa thân thành thành nữ ca sĩ xinh đẹp hát vũ trường mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đau thương hơn cô lại bị chính người yêu của mình là NSƯT Kim Tử Long hiểu lầm, anh gọi cô là "xướng ca vô loài" và chia tay nhau trong nước mắt.

Ngọc Sơn khóc nức nở khi Giang Hồng Ngọc bị mắng là xướng ca vô loài-1Ngọc Sơn khóc nức nở khi Giang Hồng Ngọc bị mắng là xướng ca vô loài-2Ngọc Sơn khóc nức nở khi Giang Hồng Ngọc bị mắng là xướng ca vô loài-3

Tuy nhiên, khi biết được Giang Hồng Ngọc phải đi hát, hầu hạ khách để kiếm tiền lo cho mình ăn học, Kim Tử Long đã vô cùng đau đớn đi tìm lại Giang Hồng Ngọc và khóc trong thương tiếc khi người yêu chết ngay trên tay của mình. 

Câu chuyện mang đến rất nhiều cảm xúc qua cách dẫn dắt và giọng hát của cả hai nghệ sĩ tài năng, ngay cả cố vấn Ngọc Sơn cũng rơi lệ khi thưởng thức tiết mục này. 

Ngọc Sơn khóc nức nở khi Giang Hồng Ngọc bị mắng là xướng ca vô loài-4

Chưa dừng lại ở đó, Đào Bá Lộc sẽ kể câu chuyện của chàng ca sĩ hát lót đang tìm lại chính mình trong âm nhạc, sự kết hợp hoàn hảo với ca sĩ Duy Hòa sẽ tạo nên một câu chuyện buồn đầy tính nhân văn giúp khán giả yêu đời hơn.

Ngọc Sơn khóc nức nở khi Giang Hồng Ngọc bị mắng là xướng ca vô loài-5

Với Tiêu Châu Như Quỳnh khán giả sẽ bất ngờ khi lần đầu tiên thấy cô diễn xuất trên sân khấu, kể câu chuyện tình yêu nhiều đau thương. Cảnh Tiêu Châu Như Quỳnh hoài niệm về quá khứ và gọi tên chồng đã khuất của mình trong nước mắt sẽ "ám ảnh" người xem đến phút cuối cùng, diễn viên Anh Tú sẽ trở thành bóng ma xuất hiện đầy ma mị trên sân khấu.

Một đêm nhạc kịch hòa vào dòng nhạc Bolero sẽ mang đến các cung bậc cảm xúc cho khán giả. Và hãy chờ đón xem họ sẽ mang thêm những điều đặc biệt gì?

Tập 10 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 14/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-son-khoc-nuc-no-khi-giang-hong-ngoc-bi-mang-la-xuong-ca-vo-loai-n-141374.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Ngọc Sơn Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất