Ngọc Sơn tiết lộ giai đoạn khủng hoảng và lý do nói được 11 thứ tiếng

Ca sĩ Ngọc Sơn khiến không ít người ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân từng trải qua giai đoạn khủng hoảng, phải tạm dừng ca hát, ít xuất hiện trước công chúng.

Ngọc Sơn tiết lộ cuộc đời anh có 2 khoảng lặng. Lần đầu tiên là vào năm 1992. Khi đó, anh đã biến điều không may mắn ấy thành động lực học tập. Nam ca sĩ cho biết bản thân là người sử dụng thời gian rất tiết kiệm. Chính vì thế, trong khoảng thời gian khủng hoảng nhất của cuộc đời, anh cũng dành cho việc học.

"Tôi quên hết tất cả mọi thứ trong cuộc sống và tập trung vào học, học nữa, học mãi", ca sĩ chia sẻ.

Từ những điều tăm tối, Ngọc Sơn biến đổi và xoay chuyển nó theo một hướng khác bằng cách học ngoại ngữ. Nhờ vậy mà đến nay, nam ca sĩ đã biết đến... 11 ngoại ngữ.

Ngọc Sơn tiết lộ giai đoạn khủng hoảng và lý do nói được 11 thứ tiếng-1
Ca sĩ Ngọc Sơn trong chương trình "Đời nghệ sĩ" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nếu ở khoảng lặng thứ nhất, Ngọc Sơn dùng việc học để khỏa lấp thì khi nhắc đến khoảng lặng thứ 2, giọng anh có chút buồn bởi câu chuyện này liên quan đến bậc sinh thành.

"Thời điểm ấy, cha tôi đang cấp cứu, tôi rất thương và lo cho cha. Suốt một thời gian, tôi không nhận lời mời tham gia bất cứ chương trình nào vì sợ nhận lời rồi sẽ bỏ", anh bộc bạch.

Ngọc Sơn tiết lộ giai đoạn khủng hoảng và lý do nói được 11 thứ tiếng-2
Ngọc Sơn ở tuổi U60 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tâm sự về khoảng thời gian đang trên đỉnh cao của sự nghiệp rồi bất ngờ rời xa ánh hào quang, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, giọng ca Tình cha cho biết đó là điều khủng khiếp đối với một người dành hết tâm huyết cho nghề. Tuy nhiên, giây phút đó, anh đã nhẫn nại chịu đựng và vượt qua tất cả.

"Tôi sống thu mình lại. Mọi thứ trong cuộc sống đều tự đến rồi đi, tôi không trách móc hay oán giận gì cuộc đời. Trải qua nhiều biến cố, tôi cũng đúc kết được những điều hay trong cuộc sống. Trên đời, có 3 điều luôn làm tôi trân quý là lòng hiếu thảo, tinh thần tôn sư trọng đạo và biết cách đối nhân xử thế", Ngọc Sơn bày tỏ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ngoc-son-tiet-lo-giai-doan-khung-hoang-va-ly-do-noi-duoc-11-thu-tieng-20230526181312134.htm

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất