Ngọc Thanh Tâm 'bóc phốt' vợ Phan Thành vì liên quan Shark Bình

Không biết có chuyện gì, Ngọc Thanh Tâm lại lôi cả Primmy Trương vào thế này nhỉ?

Cách đây không lâu, Shark Bình từng có quan điểm về chuyện đàn ông kiếm tiền và đàn ông 6 múi.

Nam doanh nhân cho hay: "Không có cô gái nào thích chàng trai 6 múi hơn là chàng trai có 6 chiếc xe đâu. Thế nên hãy ngưng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi”.

Thời điểm ấy, phát ngôn của vị đại gia từng khiến dân mạng xôn xao suốt một thời gian.

Ngọc Thanh Tâm bóc phốt vợ Phan Thành vì liên quan Shark Bình-1

Khi sự việc đã lắng xuống, mới đây, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ đưa ra quan điểm cá nhân về phát ngôn trên của Shark Bình. Và lý do đến thời điểm này rich kid mới lên tiếng là do cô bạn thân Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo).

"Có chứ, em nè. Em biết tấm hình này xưa dữ lắm nhưng Xuân Thảo (vợ Phan Thành) kêu em phải lên tiếng", Ngọc Thanh Tâm viết.

Ngọc Thanh Tâm bóc phốt vợ Phan Thành vì liên quan Shark Bình-2

Ở phần bình luận bài đăng, Xuân Thảo tiếp tục vào bày tỏ quan điểm: "Xem là nghĩ ngay đến Tâm. Xin lỗi Shark, Shark sai rùi".

Ngọc Thanh Tâm sau đó cho hay: "Muốn nhắn tin anh Bình ghê".

Màn trò chuyện qua lại của cả 2 lập tức gây chú ý lớn. Hóa ra Ngọc Thanh Tâm kéo vợ Phan Thành vào chuyện này là bởi bị cô bạn thân bóc mẽ bị mê trai đẹp 6 múi đây mà.

Ngọc Thanh Tâm bóc phốt vợ Phan Thành vì liên quan Shark Bình-3

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản. Tính đến nay, Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) và Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều năm gắn bó. Họ thường xuyên diện đồ đôi, đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Trong vài lần chia sẻ trên story, Primmy Trương cho biết trong mắt cô, người bạn thân là mẫu con gái luôn tự lập, cố gắng bằng mọi giá để đạt được những gì mình muốn.

Ngọc Thanh Tâm bóc phốt vợ Phan Thành vì liên quan Shark Bình-4

Về phần Thanh Tâm, cô từng chia sẻ tình bạn thắm thiết với Primmy Trương: "Không có lời nào đủ diễn tả tình cảm mình có trong những năm qua.

Em có thể tranh đua, sân si với nhiều người, nhưng có một điều chắc chắn rằng em sẽ không bao giờ làm điều đó với Thảo".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-thanh-tam-boc-phot-vo-phan-thanh-vi-lien-quan-shark-binh-n-332317.html

Trương Minh Xuân Thảo ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao