Ngọc Thanh Tâm bị dìm ảnh đi show Gucci thành trò hề trên mạng

Ái nữ con nhà đại gia thủy sản Ngọc Thanh Tâm cảm ơn netizen "dành thời gian mổ xẻ sự 'kém sang', 'giàu nhưng không sang' và sự 'phèn' của mình".

Dù thảm đỏ Ciné Gucci đã diễn ra tại Nhà hát lớn ở TP.HCM được 2 ngày nhưng dư luận vẫn cực kỳ quan tâm bởi hiếm có sự kiện thời trang nào mà nhiều celeb trở thành thảm họa đến thế.

Tại sự kiện, 100 khách VIP tham gia chương trình được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả là những ngôi sao hàng đầu và các doanh nhân thành đạt nức tiếng. Trong số đó, tất nhiên không thể thiếu Ngọc Thanh Tâm, ái nữ nhà đại gia thủy sản, khách quen mặt tại các sự kiện thời trang cao cấp bậc nhất.

Ngọc Thanh Tâm bị dìm ảnh đi show Gucci thành trò hề trên mạng-1
Qua những hình ảnh Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, cô nàng trông sang chảnh chuẩn Rich Kid với bộ đầm đỏ ngắn tôn dáng và túi xách đồng điệu đến từ nhà mốt nước Ý.

Ngọc Thanh Tâm bị dìm ảnh đi show Gucci thành trò hề trên mạng-2
Cô cũng thuộc nhóm không thảm họa khi xuất hiện một cách vừa vặn, không làm lố.

Ngọc Thanh Tâm bị dìm ảnh đi show Gucci thành trò hề trên mạng-3
Tuy nhiên hình ảnh do "team qua đường" chụp lại thì lại tiết lộ một hình ảnh Ngọc Thanh Tâm không được lung linh đến thế.

Ngọc Thanh Tâm bị dìm ảnh đi show Gucci thành trò hề trên mạng-4
Sau khi bị bóc mẽ ảnh cam thường khác xa với "ảnh sống ảo đăng Phây", Ngọc Thanh Tâm không ngại mắng thẳng: "Để dìm thì dễ lắm, nâng mới khó. Tấm hình (được cho là xu cà na) này đang nằm trên báo và trong các group kín. nếu mình có thể vô tình tặng được các bạn những giờ phút vui vẻ hiếm hoi khi mổ xẻ và bàn tán về người khác, mình rất sẵn lòng. 'Thời gian là cái quý nhất 1 người có thể tặng cho bạn vì nó không lấy lại được'. cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra để mổ xẻ sự 'kém sang', 'giàu nhưng không sang' và sự 'phèn' của mình."

Ngọc Thanh Tâm bị dìm ảnh đi show Gucci thành trò hề trên mạng-5
Dù cảm ơn antifan nhưng Ngọc Thanh Tâm ngay sau đó chia sẻ thêm lời bênh cực kỳ gay gắt của một người chị thân thiết khi cô bị chê: "Các má thử đứng vào bị chụp cái góc đó coi có ra được nổi 1/2 tấm dìm đó hay không hay còn thấy ớn hơn...Việc hả hê trên ngoại hình người khác cũng hèn lắm...Giàu hay sang của người khác nó không nằm trên cái miệng của quý dzị."

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-dap-tra-khi-anh-dim-hang-show-gucci-thanh-tro-cuoi-tren-mang-n-303119.html

Rich Kid gucci ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất