Ái nữ đại gia thủy sản đưa ra định nghĩa về 'rich kid'

Trong vlog mới đây nhất, Ngọc Thanh Tâm gây chú ý với định nghĩa về rich kid của bản thân.

Dù có bàn tán nhiều cỡ nào đi chăng nữa thì cuộc sống của hội con nhà giàu Việt vẫn là đề tài khiến netizen quan tâm sát sao. Ngọc Thanh Tâm (tên thật là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, SN 1993) là một trong số đó.

Được biết, Ngọc Thanh Tâm là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group. Vì vậy cô nàng không chỉ là rich kid trong showbiz mà còn thường xuyên được dân mạng chỉ mặt đặt tên.

Ái nữ đại gia thủy sản đưa ra định nghĩa về rich kid-1

Mới đây nhất, trên kênh YouTube của mình, Ngọc Thanh Tâm đã ra một video "Phút Ngẫu Hứng Trăm Triệu". Theo đó, trong video, ái nữ đại gia thủy sản cũng chia sẻ thẳng thắn về định nghĩa "rich kid", cô cho biết:

"Đối với Tâm định nghĩa 'rich kid' rất đơn giản thôi. Đó là những đứa con sinh ra trong gia đình có điều kiện, cho dù họ có 30, 40, 50 tuổi. Mọi người hay nói rich kid là sinh ra ở vạch đích nhưng Tâm thấy đâu có đúng đâu. Tất cả mọi người sinh ra ở bệnh viện mà. 

Tâm thấy rich kid là sinh ra ở gần vạch đích chứ không phải ở vạch đích. Họ có nhiều điều kiện để tới đích sớm hơn thôi. Không ai sinh ra ở vạch đích cả, đó là vô lý. Họ cũng phải rất cố gắng học hành mới có".

Ái nữ đại gia thủy sản đưa ra định nghĩa về rich kid-2
Bữa tiệc trăm triệu được tổ chức vô cùng ngẫu hứng của Ngọc Thanh Tâm.

Ngoài ra, trong video cô còn cho biết bản thân không đồng ý và không đúng với bản thân nhất với quan điểm rich kid là vung tiền qua cửa sổ. Cô thích những thứ hơi khác thường xíu và cô đã tổ chức một bữa tiệc để mời bạn bè ở ngoài.  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-nu-dai-gia-thuy-san-dua-ra-dinh-nghia-ve-rich-kid-tu-nhan-minh-khong-vung-tien-qua-cua-so-162220704221501965.htm

ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất