Ngọc Thanh Tâm được coi là 'Đóa hồng mới của hòn ngọc Viễn Đông' tại LHP Cannes 2017

Cô nàng Ngọc Thanh Tâm và đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" rất được ưu ái khi đến với LHP Cannes 2017 lần này



Ngày 19/5/2017, Cục Điện ảnh Việt Nam đã khai trương Gian Việt Nam ở Village International  tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, một trong những liên hoan phim hàng đầu thế giới, ngay bên cạnh gian hàng của các cường quốc điện ảnh như Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha. Đây là khu vực dành riêng cho hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới với mục đích quảng bá cho điện ảnh, văn hoá, đất nước, con người của mỗi quốc gia.


Phim "Đảo của dân ngụ cư" được cục điện ảnh lựa chọn giới thiệu tại Gian Việt Nam của LHP Cannes 2017

Bên cạnh việc giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam, bộ phim Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh với sự tham gia của Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước đóng vai chính đã được Cục Điện ảnh lựa chọn giới thiệu và trở thành tâm điểm của Gian Việt Nam tại Cannes.


Đoàn làm phim rất vui mừng khi "Đảo của dân ngụ cư" nhận được sự quan tâm của bạn bè quốc tế

Ngọc Thanh Tâm cũng là gương mặt mới được một số kênh truyền thông quốc tế ưu ái phỏng vấn, giới thiệu. Tới tham quan Gian Việt Nam và xem những hình ảnh đầu tiên của “Đảo của dân ngụ cư”, nhiều biên tập viên mảng điện ảnh quốc tế đã gọi Ngọc Thanh Tâm là “đoá hồng mới của Hòn ngọc Viễn Đông”.

Ngoài việc trở thành tâm điểm giới thiệu điện ảnh Việt Nam tại Cannes, Đảo của dân ngụ cư sẽ có buổi giới thiệu với giới làm phim quốc tế trong chương trình Đêm Việt Nam (Vietnam Night) ở Liên hoan Phim Cannes vào đêm 20/5/2017.


Ngọc Thanh Tâm là gương mặt được truyền thông quốc tế ưu ái phỏng vấn ghi hình

Tiếp sau đó, từ ngày 23-26/5/2017, Đảo của dân ngụ cư sẽ được chiếu khai mạc Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha, trong chuỗi hoạt động của cục Điện ảnh để tiếp tục giới thiệu điện ảnh Việt Nam với điện ảnh châu Âu và thế giới. Sau chuỗi thành công tại các liên hoan phim quốc tế,bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc, bắt đầu từ 9/6/2017.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-thanh-tam-duoc-coi-la-doa-hong-moi-cua-hon-ngoc-vien-dong-tai-lhp-cannes-2017-n-119847.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 ngọc thanh tâm Đảo của dân ngụ cư

Tin tức mới nhất