Ngọc Thanh Tâm mặc váy màu da xẻ sâu hoắm trên thảm đỏ LHP Cannes 2017

Phong cách thời trang của nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm được đánh giá cao tại cuộc ra mắt quốc tế lần này.

Diện chiếc đầm thêu với đường xẻ táo bạo của nhà thiết kế Galia Lahav, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm tạo ấn tượng mạnh bởi vẻ quyến rũ và phong cách tự tin trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017. Cô có nhiều khoảnh khắc trò chuyện và ghi lại hình ảnh quý giá cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Deepika Padukone - mỹ nhân phim xXx: Return of Xander Cage và Adrian Brody -  tài tử trẻ tuổi nhất đoạt giải Oscar với vai nam chính trong phim Nghệ sĩ dương cầm.



Diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước và đạo diễn Hồng Ánh xuất hiện ở thảm đỏ LHP Cannes 2017

Tâm điểm của ngày khai mạc LHP Cannes 2017 luôn là sự kiện thảm đỏ, nơi thu hút toàn thể công chúng và báo giới.

Đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư gồm nữ đạo diễn Hồng Ánh cùng cặp diễn chính là Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước đã có màn xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ấn tượng, sánh vai cùng nhiều ngôi sao điện ảnh hàng đầu như Nicole Kidman, Julianne Moore, Susan Sarandon, Phạm Băng Băng, Will Smith, Elle Fanning…


Đoàn làm phim "Đảo của dân ngụ cư" chụp hình cùng dàn sao quốc tế

Đoàn phim đã tham dự buổi công chiếu bộ phim trong đêm khai mạc Ismael's Ghosts của Arnaud Desplechin. Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn người Pháp nổi tiếng ở Mỹ với bộ phim A Christmas Tale 2008.

Ismael's Ghosts là câu chuyện về một nhà làm phim do Mathieu Amalric đóng, với sự tham gia của các diễn viên Charlotte Gainsbourg và Marion Cotillard. Đạo diễn Arnaud Desplechin cũng từng là người cầm cân nảy mực tại Liên hoan phim quốc tế Cannes, trong vai trò thành viên BGK năm 2016.


Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm diện váy 1 tỷ đồng để đến với sự kiện này

Bên lề buổi khai mạc, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước đã có dịp tiếp xúc và trò chuyện thân mật với Adrian Brody - nam diễn viên trẻ tuổi nhất đoạt Oscar với vai diễn Nghệ sĩ dương cầm. Adrian Brody bày tỏ sự thú vị khi gặp gỡ cặp diễn viên trẻ Việt Nam. Anh hy vọng sẽ có dịp tới Việt Nam trong tương lai gần cùng người yêu - siêu mẫu người Nga Lara Lieto.

Chia sẻ cảm xúc, Ngọc Thanh Tâm xúc động: "Đây là lần đầu tiên Tâm được tham dự một trong những liên hoan phim quan trọng nhất thế giới. Tâm thực sự choáng ngợp không chỉ bởi sự trang trọng, hoành tráng và chuyên nghiệp của một siêu sự kiện mà còn bởi không khí lễ hội tuyệt vời của ngày hội nghề nghiệp, tinh thần điện ảnh đỉnh cao.

Ở sự kiện thảm đỏ, Tâm đã có dịp tiếp xúc và trao đổi với nhiều diễn viên thần tượng như Elle Fanning, Deepika Padukone… Mọi người rất thân thiện và nói đùa là hiếm khi thấy một cô gái phương Đông trẻ tuổi và nhỏ bé như Tâm có mặt trên thảm đỏ Cannes
”.


Ngọc Thanh Tâm ấn tượng với sự tổ chức chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng của LHP Cannes 2017

Việc lựa chọn trang phục cho Ngọc Thanh Tâm tại Cannes do một êkip chuyên nghiệp đến từ Paris. Với chất liệu cao cấp nhập từ Ý cùng các nghệ nhân bàn tay vàng Israel, mỗi chiếc váy của Galia Lahav trị giá không dưới 20 ngàn USD (440 triệu đồng).

Với lần làm việc chung này, chính nhà thiết kế Galia Lahav đính thân lựa chọn cho Ngọc Thanh Tâm chiếc váy ấn tượng trong bộ sưu tập Haute couture trị giá gần 1 tỷ đồng.


Đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" cũng sẽ tham gia các hoạt động tại LHP Cannes 2017

Trong những ngày tiếp theo tại Cannes, Ngọc Thanh Tâm cùng đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư sẽ tiếp tục cùng Cục Điện ảnh tham gia các hoạt động quảng bá đất nước, con người và điện ảnh Viêt Nam.

Tại đây, Đảo của dân ngụ cư sẽ được chọn giới thiệu nhờ thành tích ấn tượng khi từng giành 8 đề cử trên tổng số 9 hạng mục chính thức của LHP Quốc tế AIFAA 2017. Phim cũng giành giải Phim hay nhất, Nam diễn viên xuất sắc (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh xuất sắc (NSND Lý Thái Dũng).

Tiếp theo đó, đoàn sẽ lần lượt tham gia các kiện hoạt động giao lưu và quảng bá điện ảnh trong khuôn khổ các hoạt động chính thức của LHP. Đặc biệt, trong sự kiện Vietnam Night diễn ra và tối ngày 20/5/2017 (theo giờ địa phương), bộ phim Đảo của dân ngụ cư sẽ được chính thức giới thiệu tại châu Âu.

Đạo diễn Hồng Ánh cùng hai diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước cũng sẽ ra mắt và giao lưu tại sự kiện quan trọng này.
 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-mac-vay-mau-da-xe-sau-hoam-tren-tham-do-lhp-cannes-2017-n-119692.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất