Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh 'chị mẹ' đại gia, đẹp hơn cả con gái

Trong bộ ảnh này, Ngọc Thanh Tâm "lép vế" khi đứng cạnh mẹ rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Thanh Tâm đã cập nhật bài đăng mới. Lần lên sóng này, không chỉ khoe ảnh lên đồ sang xịn của bản thân, cô còn chơi lớn show ảnh của chị mẹ quyền lực.

Trong hình, nếu rich kid đình đám đất Sài thành diện áo dài, tóc để xõa, trang điểm nhẹ nhàng thì bà Trịnh Thị Bích Hằng lại trẻ trung với áo dài hồng nhạt.

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh chị mẹ đại gia, đẹp hơn cả con gái-1

Cả 2 mẹ con nở nụ cười cực tươi, hướng về phía ống kính máy ảnh, cùng nhau thực hiện bộ hình ý nghĩa chào xuân.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp của Ngọc Thanh Tâm, dân mạng cũng liên tục xuýt xoa về ngoại hình bà Bích Hằng.

Thậm chí có người nhận xét Ngọc Thanh Tâm "lép vế" khi đứng cạnh mẹ.

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh chị mẹ đại gia, đẹp hơn cả con gái-2

Trong giới con nhà giàu đình đám Sài thành, Ngọc Thanh Tâm là cái tên quen mặt. Mấy năm gần đây, cô xuất hiện trong làng giải trí với tư cách diễn viên khi tham gia nhiều bộ phim như Hiệp Sĩ Mù, Đảo Của Dân Ngụ Cư hay web drama Tấm Sắc Tấm...

Không giống với nhiều diễn viên, Thanh Tâm sinh ra đã ở "vạch đích". Cô là con gái bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT của một doanh nghiệp chuyên chế biến và xuất khẩu các loại cá, đặc biệt là cá ngừ đại dương lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh chị mẹ đại gia, đẹp hơn cả con gái-3

Bà Bích Hằng bắt đầu đi học Đại học từ năm 17 tuổi, và có đến hai bằng Đại học (ngành Kinh tế và ngành Tiếng Anh) và một bằng Thạc sĩ ngành Tư vấn quản lý quốc tế.

Chia sẻ bí quyết thành công và cũng là nguyên tắc sống, mẹ Ngọc Thanh Tâm từng cho biết: "Tôi luôn cố gắng hết sức bất kể trong công việc hay cuộc sống hàng ngày. Ngay cả lúc đi chơi, tôi cũng phải cố gắng chung với mọi người.

Mỗi ngày đi làm là giải quyết vấn đề. Ngày nào không có vấn đề là ngày ấy không ổn".

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh chị mẹ đại gia, đẹp hơn cả con gái-4
Nhan sắc bà Bích Hằng hồi trẻ.

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh chị mẹ đại gia, đẹp hơn cả con gái-5Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh chị mẹ đại gia, đẹp hơn cả con gái-6
Một số hình ảnh Thanh Tâm bên người mẹ giàu có, quyền lực.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-thanh-tam-khoe-anh-chi-me-dai-gia-dep-hon-ca-con-gai-n-334362.html

Rich Kid ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao