Ái nữ đại gia thủy sản nhập viện, không nhận ra mình là ai

Chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm về sức khỏe khiến người yêu mến không khỏi lo lắng.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm gây hoang mang khi chia sẻ clip tiết lộ tình trạng sức khỏe bản thân. Hình ảnh ghi lại, nàng rich kid nằm trên giường mặc quần áo bệnh viện, gương mặt phờ phạc, đôi mắt lờ đờ.

Đính kèm, ái nữ đại gia thủy sản khiến mọi người lo lắng với dòng caption nói rằng không nhận ra bản thân là ai và đang ở đâu. "Tôi là ai và đây là đâu?", cô viết.

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến người yêu mến không khỏi lo lắng, hỏi thăm tình trạng sức khỏe Thanh Tâm.

Ái nữ đại gia thủy sản nhập viện, không nhận ra mình là ai-1
Ái nữ đại gia thủy sản mê man, không nhận ra mình là ai?

Ái nữ đại gia thủy sản nhập viện, không nhận ra mình là ai-2
Gương mặt phờ phạc, đôi mắt lờ đờ của ái nữ trên giường bệnh.

Trước sự quan tâm, lo lắng của mọi người, Ngọc Thanh Tâm đã kịp thời trấn an. Cô cho biết mình chỉ đi nội soi dạ dày, hình ảnh trên là Thanh Tâm vừa tỉnh dậy sau khi hết thuốc mê. Rich kid cũng cho biết, kết quả kiểm tra sức khỏe của bản thân ổn.

"Cả nhà ơi em đi nội soi dạ dày thôi không sao đâu ạ. Em up cái clip story vì mặt em tỉnh dậy sau cơn mê nó mắc cười quá thôi hahahahaha. Kết quả ok ạ, cảm ơn cả nhà nhiều", nữ diễn viên cho hay.

Đến đây người yêu mến Thanh Tâm được thở phào nhẹ nhõm. 

Ái nữ đại gia thủy sản nhập viện, không nhận ra mình là ai-3
Thanh Tâm giải thích về clip mê man, không nhận ra mình là ai.

Trong giới con nhà giàu đình đám Sài thành, Ngọc Thanh Tâm (SN 1993) là cái tên quen mặt. Cô là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT của một doanh nghiệp chuyên chế biến và xuất khẩu các loại cá, đặc biệt là cá ngừ đại dương lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, rich kid này cũng hoạt động nghệ thuật khi ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Hiệp Sĩ Mù, Đảo Của Dân Ngụ Cư hay web drama Tấm Sắc Tấm...

Ái nữ đại gia thủy sản nhập viện, không nhận ra mình là ai-4
Ngọc Thanh Tâm.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-me-man-khong-nhan-ra-minh-la-ai-n-315025.html

ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất