Trường American Academy bị tố bạo lực học đường

Ngọc Thanh Tâm từng bị bắt nạt tại trường Quốc tế đang ầm ĩ MXH

Nàng rich kid cũng nói về lý do bản thân vẫn tiếp tục theo học tại ngôi trường này dù từng bị bạn học bắt nạt.

Những ngày qua, thông tin về một phụ huynh đứng ra "solo" với giáo viên bằng tiếng Anh, thậm chí livestream quyết không nhân nhượng khi phát hiện con gái bị bạn bè bắt nạt nhận về sự quan tâm lớn.

Theo đó, người mẹ là ca sĩ Thủy Bi (tên thật Trần Hà Thủy, SN 1986) "tố" con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế trên địa bàn An Phú, TP Thủ Đức. 

Ngọc Thanh Tâm từng bị bắt nạt tại trường Quốc tế đang ầm ĩ MXH-1
Ngọc Thanh Tâm từng bị bắt nạt tại trường Quốc tế đang ầm ĩ MXH-2

Khi sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận, mới đây, diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng có chia sẻ gây chú ý về vụ việc. Cô tiết lộ bản thân từng bị bạn bè bắt nạt khi theo học tại chính ngôi trường trong vụ lùm xùm nói trên.

Cô viết: "Mình mới vừa đăng post kỷ niệm 10 năm tốt nghiệp ngôi trường A. (trường quốc tế TP.HCM) mà cả tuổi thơ mình ở đó. Mình học từ năm lớp 5 tới khi tốt nghiệp 12.

Bạn bè cũng chỉ có 1 nhóm quây quần vì lớp ít học sinh, mà còn học từ bé đến lớn, có những người bạn đến giờ mình vẫn còn chơi.

Ngọc Thanh Tâm từng bị bắt nạt tại trường Quốc tế đang ầm ĩ MXH-3

Ngôi trường cho mình nền tảng siêu vững chắc để mình luôn tự hào nói 'em là học sinh trường A.'. Vậy mà mấy hôm nay quá nhiều ồn ào, tự dưng cảm thấy buồn. Đó là chuyện học sinh ăn hiếp nhau. Ngay cả khi mình học ở đó mình cũng trực tiếp là một nạn nhân.

Có 1 bạn người Pháp đến kéo quần thể dục mình xuống mà mình cũng như em đó, là học sinh mới, mình sốc vô cùng nhưng không đủ dũng cảm phản kháng.

Anh trai mình học cùng trường lên định xử lý nhưng thầy cô giáo can và sau đó giải quyết một cách đầy trách nhiệm.

Đến hôm nay mình vẫn có niềm tin vào khả năng xử lý của thầy cô. Mình hiểu khi con mình bị như vậy, phụ huynh nào cũng xót.

Nhưng đến cuối ngày, các bậc cha mẹ phải có niềm tin ở ngôi trường mà mình đã quyết định chọn cho con, như cách mà mẹ mình đã dũng cảm dám đứng lùi lại để thầy cô giải quyết. Cũng chính điều đó giúp mình có thể tiếp tục việc học tới 8 năm trời tại trường A".

Ngọc Thanh Tâm từng bị bắt nạt tại trường Quốc tế đang ầm ĩ MXH-4

Bài đăng của rich kid Sài thành lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ đang rất chờ đợi cách giải quyết của nhà trường.

Được biết, khi còn đi học, ái nữ nhà đại gia thủy sản có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Ngoài ra, cô còn được nhận giải thưởng trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ.

Ngọc Thanh Tâm cũng từng nhận học bổng khi học đại học tại một ngôi trường dành cho con nhà giàu.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-tung-bi-bat-nat-tai-truong-quoc-te-dang-am-mxh-n-308075.html

Thủy Bi ngọc thanh tâm bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường American Academy bị tố bạo lực học đường