Ngọc Trinh 'bay màu' 100.000 fan, tin đồn 'tại cứ thích hát cơ'

Ngọc Trinh than thở lượt follow tài khoản Instagram bất ngờ "tụt dốc không phanh", giảm từ 5,9 triệu xuống còn 5,8 triệu follow.

Ngọc Trinh là một trong những cái tên gây chú ý nhất nhì showbiz Việt. Từ đời sống đến công việc, lối chi tiền mạnh tay, siêu xe hạng sang, biệt thự tiền tỷ của Ngọc Trinh đều nhanh chóng thu hút dư luận. Đó là lý do "nữ hoàng nội y" sở hữu một lượng người theo dõi "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngọc Trinh bay màu 100.000 fan, tin đồn tại cứ thích hát cơ-1

Trong đó, tài khoản Instagram của cô nàng sở hữu lượt follow nhiều nhất Vbiz. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh còn vui mừng thông báo tài khoản đã có 5,9 triệu người theo dõi và hứa hẹn sẽ tổ chức một mini game cho fan khi con số này chạm mốc 6 triệu. 

Ngọc Trinh bay màu 100.000 fan, tin đồn tại cứ thích hát cơ-2

Thế nhưng mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh vừa đăng story "giận hờn" không hiểu vì sao lượt follow trang cá nhân của mình bất ngờ "tụt dốc không phanh" mất 100.000 người theo dõi, giảm từ 5,9 triệu xuống còn 5,8 triệu follow. 

Ngọc Trinh bay màu 100.000 fan, tin đồn tại cứ thích hát cơ-3
"Nữ hoàng nội y" phát hiện lượng người theo dõi mình bất ngờ giảm đáng kể.

Ngay lập tức, cư dân mạng liền đồn đoán cho rằng: "Ngọc Trinh chuẩn bị làm ca sĩ nên tụt follow hẳn", khiến hàng trăm nghìn người "quay xe". 

Ngọc Trinh bay màu 100.000 fan, tin đồn tại cứ thích hát cơ-4
Cư dân mạng đã chỉ ra nguyên nhân.

Được biết, Ngọc Trinh đã cho ra mắt MV phiên bản hoạt hình của ca khúc Ta Yêu Nhau Đi và tuyên bố mình muốn nghiêm túc thử sức ở vai trò ca sĩ và khẳng định "muốn sống với đam mê" của bản thân. 

Tuy nhiên phần lớn khán giả đều có phản ứng không mấy tích cực với màn lấn sân sang ca hát của Ngọc Trinh. Bằng chứng là MV ra mắt từ ngày 15/06 nhưng đến nay chỉ có hơn 400.000 nghìn lượt xem.

Ngọc Trinh bay màu 100.000 fan, tin đồn tại cứ thích hát cơ-5

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bay-mau-100000-fan-do-lan-san-ca-hat-n-267124.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất