Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt

Màn "ôn lại kỉ niệm" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình toát hết mồ hôi.

Là mỹ nhân sở hữu body chuẩn không cần chỉnh, Ngọc Trinh luôn tự tin diện trang phục khoe trọn 3 vòng nuột nà. Đặc biệt, số lần cô "cởi sạch" cứ phải gọi là không đếm xuể.

Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-1

Mới đây, dân mạng lại một phen "á ố" khi cũng khá lâu rồi mới lại thấy Ngọc Trinh chụp hình nude toàn thân, khoe cận body. Song, đây là hình đã được cô chụp từ 6 năm trước và được đích thân ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải để "ôn lại kỉ niệm".

Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-2
Hình khoe body "nức nở" của Ngọc Trinh từ năm 2015 được chính Vũ Khắc Tiệp chia sẻ lại.

Trong bức ảnh pose dáng không mặc đồ được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, Ngọc Trinh lấy tay che khéo những "chỗ hiểm" nhưng vẫn để lộ trọn vẹn đường cong, đặc biệt là vòng 3 đẫy đà và làn da mướt mịn, không tì vết.

Có thể nói, Ngọc Trinh thời "còn phèn" đã sở hữu một hình thể S-line cực chuẩn và quyến rũ.

Dường như cô không có quá nhiều sự khác biệt so với bây giờ, có chăng là lối trang điểm của hiện tại đã được tiết chế, không còn màu mè "quê kiểng" như trước kia.

Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-3
So với trước kia thì hiện tại (ảnh phải), dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng chân dài vẫn giữ được phong độ hình thể. Tuy không còn ở đỉnh cao của sự trẻ trung, xinh đẹp thế nhưng nhan sắc Ngọc Trinh ngày càng mặn mà hơn trước. 

Từ trước đến này, những khoảnh khắc bán nude hoặc "lột sạch" của người đẹp Trà Vinh luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

Biết được lợi thế body, cô không ngại nude trước ống kính khoe trọn body nổi trội. Bên cạnh lời ngợi khen, nhiều người vẫn thấy "khó cảm" trước những pha khoe thân nóng rẫy của chân dài miền Tây. 

Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-4
Xuất hiện tại bờ biển Bali cùng hội bạn, hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân tự tin khoe hình thể nuột nà, hút mắt thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù, đây không phải là lần đầu, Ngọc Trinh thực hiện những shoot ảnh táo bạo kiểu này.
Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-5

Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-6
Thần thái lạnh lùng và cuốn hút trong mọi tạo hình của Ngọc Trinh cũng là điều khiến dân tình trầm trồ.

Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-7Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-8Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-9
Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-10Ngọc Trinh bị đào ảnh khỏa thân 6 năm trước, body nóng rẫy mắt-11
Một bộ hình full không che từng khiến Ngọc Trinh nhận về vô số "gạch đá" trong quá khứ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-dao-anh-khoa-than-6-nam-truoc-body-nong-ray-mat-n-272371.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất