Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn

Dù thời tiết có nóng nực đến mấy, boots cổ ngắn luôn được lòng chân dài miền Tây. Cô có nhiều cách mix đồ vừa cá tính, vừa sexy với item "must-have" này.

Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-1
Trước đây, khi nhắc đến người đẹp gốc Trà Vinh thì khán giả thường nghĩ đến hình ảnh một cô gái nữ tính, thích diện đầm công chúa lộng lẫy hay cả những bộ áo tắm cực sexy. Nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã có sự thay đổi đến chóng mặt, cô biến hoá trong nhiều bộ ảnh street style và phong cách thời trang thăng hạng mỗi ngày. 
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-2
Trong những outfit của chân dài luôn đồng hành cùng những đôi boots cao gót. Cô diện set đồ denim chất chơi, phanh cúc khoe thềm ngực và phối cùng đôi boots da năng động.
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-3Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-4
Một lần khác với đôi ankle boots cực ngầu, nữ hoàng nội y khoe chân thon dài và hình thể đẹp nuột bằng short bò ngắn và áo hai dây Gucci sexy.
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-5Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-6
Người đẹp luôn giữ vững sức hút qua thần thái, phong cách thời trang và vóc dáng nhiều người mê dù ở bất cứ đâu. Với đôi boots tất màu đỏ nổi bật của Balenciaga, người đẹp chọn style khỏe khoắn với áo phông và chân váy da siêu ngắn. Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-7
Người đẹp Trà Vinh biến hóa thời trang với hai đôi boots đen và đỏ ấn tượng. Trong đó, đôi màu đỏ của thương hiệu Le Silla có giá từ 11 - 13 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn có một đôi khác màu trắng nữa.

Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-8
Một set đồ hầm hố của Ngọc Trinh, cô mix croptop với jeans rách "tả tơi, không thể thiếu đôi boots đen thấp cổ để hoàn thiện set đồ.
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-9
Mỗi trang phục, Ngọc Trinh thường có những phụ kiện đi kèm bắt mắt. Đôi khi cô còn phải chi tiền rất nhiều tiền để tậu về những món đồ đính kèm cho phù hợp.
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-10Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-11
Khuôn mặt có phần trẻ thơ của Ngọc Trinh khiến cô luôn phù hợp với phong cách vừa sexy vừa khỏe khoắn.
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-12
 Ngọc Trinh gây chú ý khi diện váy trắng nữ tính kết hợp cùng boot lưới cá tính và chiếc túi xách hàng hiệu ton sur ton.
Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-13Ngọc Trinh sexy có thừa khi mix đồ với boots cổ ngắn-14
Sở hữu chiều cao lý tưởng nên bên cạnh boots cao gót, những đôi boots đế thấp như thế này cũng được Ngọc Trinh yêu thích. Cô thường mix chúng với chân váy chữ A và áo dáng ngắn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-mix-do-voi-boots-co-ngan-cao-got-dep-sexy-co-thua-n-273682.html

Mix đồ Ngọc Trinh xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất