Ngọc Trinh bị đào giải 'hoa hậu ao làng', vương miện như đồ chơi

Cuộc thi Ngọc Trinh đăng quang được ví như sân chơi "ao làng", chung kết tổ chức như show tạp kỹ...

Những ngày qua, Thu Hoài được chú ý khi dính liên tiếp scandal. Nổi cộm trong đó là ồn ào mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012.

Cụ thể, nữ doanh nhân bị một người bạn thi năm đó phanh phui mua giải Hoa hậu với giá 100.000 USD. Không chỉ vậy, người này cho biết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 thực chất chỉ có 8 - 9 người tranh tài, quy mô chuẩn "ao làng".

Chia sẻ thêm về cuộc thi, thí sinh này hé lộ ông bầu Minh Chánh - nhà tổ chức - đã liên tục chào mời cô mua giải Á hậu chỉ sau 3-4 ngày dự thi, vì vị trí Hoa hậu đã có người đặt cọc.

Ngọc Trinh bị đào giải hoa hậu ao làng, vương miện như đồ chơi-1
Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012. Ngoài ra, nữ CEO cũng nhận được thêm 2 giải phụ là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất. 

Ngọc Trinh bị đào giải hoa hậu ao làng, vương miện như đồ chơi-2
Thu Hoài bên ông bầu Minh Chánh và dàn thí sinh đoạt giải.

Khi lùm xùm của Thu Hoài chưa kịp lắng, Ngọc Trinh bất ngờ bị dân mạng đào lại nghi vấn mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Được biết đến là người mẫu nội y có phát ngôn gây sốc, nên việc Ngọc Trinh đăng quang một thi sắc đẹp khiến nhiều người bất ngờ. Không ít nghi vấn đặt ra về chiếc vương miện của chân dài Trà Vinh.

Không chỉ vậy, cuộc thi mà "nữ hoàng nội y" tham gia cũng được ví như sân chơi "ao làng", chung kết tổ chức như show tạp kỹ, các phần thi quá mờ nhạt, chưa xứng tầm với một cuộc thi hoa hậu.

Đáng chú ý hơn, cuộc thi Ngọc Trinh tham gia và sân chơi Thu Hoài đăng quang đều do một tay ông bầu Minh Chánh đứng ra tổ chức.

Ngọc Trinh bị đào giải hoa hậu ao làng, vương miện như đồ chơi-3
Ngọc Trinh bị một diễn đàn sắc đẹp đào lại danh hiệu hoa hậu "không được ai công nhận" sau 10 năm.

Ngọc Trinh bị đào giải hoa hậu ao làng, vương miện như đồ chơi-4
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị đào giải hoa hậu ao làng, vương miện như đồ chơi-5
Chiếc vương miện bị chê to nhưng không đẹp, vừa sấu vừa sến, như đồ chơi trẻ em.

Chân dài Phan Như Thảo - người từng đoạt danh hiệu Á hậu 4 tại sân chơi này - cho biết cảm thấy xấu hổ khi từng tham gia và đoạt giải tại cuộc thi.

"Chưa bao giờ tôi muốn sử dụng danh hiệu đó trong sự nghiệp của mình từ khi có được nó, vì với tôi, đó không phải niềm tự hào mà đó là sự thất bại và một chút sai lầm.

Thật sự tôi cảm thấy xấu hổ về việc mình từng là một thí sinh và đoạt giải Á hậu trong cuộc thi ấy. Tôi hy vọng mọi người sẽ quên đi và cũng mong muốn đừng có ai ghép tôi vào danh hiệu này", Phan Như Thảo ngao ngán.

Chưa hết, 1 năm sau khi Ngọc Trinh đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 tiếp tục được tổ chức, khiến dư luận không khỏi ngao ngán khi trao vương miện cho Julia Hồ. Ngay sau khi đăng quang, cô gái này bị khui loạt ảnh ăn chơi thác loạn.

Từ đây, khán giả càng thêm ngao ngán về danh hiệu mà Ngọc Trinh đạt được. Cho tới nay, cũng không ai buồn gọi Ngọc Trinh là "Hoa hậu", theo đúng như dải băng cô được trao năm nào.

Ngọc Trinh bị đào giải hoa hậu ao làng, vương miện như đồ chơi-6
Ngọc Trinh và người kế nhiệm Julia Hồ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-dao-giai-hoa-hau-ao-lang-vuong-mien-nhu-do-choi-n-269566.html

Thu Hoài Ngọc Trinh Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất