Ngọc Trinh bị Hồ Ngọc Hà xoay như chong chóng từ hit này qua hit khác vẫn cố đu nốt cao 'khét lẹt'

Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện niềm đam mê bất tận với âm nhạc dù giọng hát của cô khiến chủ nhân của bản hit cũng phải "hết hồn".

“Ngọc Trinh song ca cùng Chi Pu”; “Ngọc Trinh khoe giọng cùng Hari Won” và mới đây nhất là “Ngọc Trinh đọ nốt cao với Hồ Ngọc Hà” là những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông những ngày gần đây. Liên tục là những màn ca hát làm dậy sóng mạng xã hội, dân tình tự hỏi: liệu Ngọc Trinh có đang "lăm le"debut làm ca sĩ trong thời gian sắp tới?

Ngọc Trinh bị Hồ Ngọc Hà xoay như chong chóng từ hit này qua hit khác vẫn cố đu nốt cao khét lẹt-1
Ngọc Trinh bị Hồ Ngọc Hà xoay như chong chóng từ hit này qua hit khác vẫn cố đu nốt cao khét lẹt-2

Cụ thể, trong một sự kiện diễn ra vào 7/12 tại TP. HCM, khi Hồ Ngọc Hà đang say sưa thể hiện liên khúc Gửi Người Yêu Cũ, Tìm Lại Giấc Mơ, Cả Một Trời Nhớ Thương… thì Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện và đề nghị được song ca cùng đàn chị.

Đúng như dự đoán của nhiều người, sau những lần khiến khán giả hết hồn vì phá nát hit của Chi Pu và Hari Won, Ngọc Trinh tiếp tục “tàn sát” ca khúc của Hà Hồ. Dù được “nữ hoàng giải trí” bắt nhịp và “dìu” qua những đoạn lên nốt cao khó nhằn, chân dài gốc Trà Vinh vẫn phải đánh vật đến mức oằn mình mới hoàn thành được ca khúc.

Sau khi kết thúc, Ngọc Trinh khiến chủ nhân của loạt hit không nhịn được cười khi tiết lộ cô đã hơi xỉn. Có lẽ giống như lần song ca trước với Chi Pu, chân dài phải mượn rượu lấy can đảm để lên sân khấu khoe giọng.

Ngọc Trinh bị Hồ Ngọc Hà xoay như chong chóng từ hit này qua hit khác vẫn cố đu nốt cao khét lẹt-3

Trước đây, “nữ hoàng nội y” từng hùng hồn tuyên bố nếu có giọng hát hay thì sẽ lấn sân cầm mic bởi bản thân Ngọc Trinh cũng rất thích hát hò nhưng vì khả năng có hạn nên chưa dám “chơi lớn”. Tuy nhiên theo khán giả, cô nàng chỉ nên hát vui chứ không hy vọng Vpop sẽ xuất hiện thêm một “Chi Pu thứ 2”.  

F.T
(Nguồn clip: Phụ nữ và Gia đình)
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất