Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 'lép kẹp'

Bị netizen chê ngực "lúc có lúc không", Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả: "Không mặc áo ngực lấy gì có?".

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp được biết đến là "cặp bài trùng" không những giàu có mà còn rất chịu chơi, hợp rơ trong khoản ăn mặc. Đa số những video của ông bầu có sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" thường thu hút sự quan tâm lớn.

Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-1

Lần hẹn hò mới nhất của cả 2 cũng được đông đảo netizen chú ý vì màn lên đồ đồng điệu. Diện sơ mi trắng, cặp đôi ông bầu - chân dài đình đám cùng phối với quần jeans sáng màu. Riêng Ngọc Trinh biến tấu chiếc áo bằng cách buộc vạt khoe vòng éo trứ danh và tôn đôi chân dài mướt mắt. 

Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-2

Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại là vòng 1 "trồi sụt thất thường" của Ngọc Trinh. Góc chụp trực diện hay cận cảnh, người đẹp đều lộ rõ phần ngực gần như phẳng lì trong chiếc áo thả phanh cúc.

Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-3

Nhiều người ngay lập tức để lại bình luận thắc mắc: "Rồi ảnh này ngực đâu?", "Ảnh này hơi lép", "Sao vòng 1 phẳng lì vậy",... Đặc biệt khi có người comment "Ngực lúc to lúc không thấy vậy ta", người đẹp không ngần ngại trả lời "Không mặc áo ngực lấy gì có".

Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-4
Ngọc Trinh thú nhận "không mặc áo ngực" khi có người thắc mắc
Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-5
Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-6
Bên cạnh đó vẫn rất nhiều người không quá quan tâm đến chuyện vòng 1, khen ngợi thần thái và nhan sắc của Ngọc Trinh Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-7
Bộ ngực sexy nở nang thường ngày của Ngọc Trinh đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là vòng 1 phẳng lì, "có cũng như không"

Trong quá khứ, "Nữ hoàng nội y" từng nhiều lần khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vòng 1 của cô như bong bóng, thoắt phồng, thoắt xẹp. 

Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-8
Góc chụp nghiêng của chân dài Trà Vinh gây hoang mang vì độ "khủng" bất ngờ.
Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-9Diện đồ đôi cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lép kẹp-10
Tuy nhiên với loại trang phục không có khả năng độn, đẩy thì Ngọc Trinh thực sự không còn những đường cong đáng ngưỡng mộ nữa.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-soi-vong-1-lep-kep-khi-dien-do-doi-voi-vu-khac-tiep-n-253913.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất