Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà

Giảm cân không chỉ giúp vóc dáng nuột nà, tránh mỡ thừa để lên đồ đẹp mắt, nhưng giảm quá đà như Ngọc Trinh hay Bích Phương, những đường cong gợi cảm vốn có cũng dần tiêu biến.

Giảm cân là câu chuyện muôn thuở của chị em phụ nữ và không bao giờ có điểm dừng. Xuất phát điểm của việc giảm cân là giúp chị em lên đồ gợi cảm và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, có những người vì quá lạm dụng các phương pháp giảm cân, dẫn đến bị sụt ký quá đà nên vóc dáng không những không gợi cảm mà còn èo uột, kém săn chắc hơn. Không những thế, những lợi thế trên cơ thể như vòng 1 tròn trịa hay vòng 3 căng tràn cũng dần trở nên nhỏ bé hơn.

Đây có thể nói không còn là câu chuyện của riêng ai. Ngay cả những người đẹp chăm chút vẻ ngoài nhiều như các người đẹp Vbiz cũng rơi vào trường hợp này. Điển hình nhất có lẽ phải kể đến đầu tiên chính là Ngọc Trinh và Bích Phương.

Ngọc Trinh là nữ hoàng nội y của Vbiz, nổi tiếng rất nhiều năm nay với vẻ đẹp ngọt nào và đường cong hình thể khó ai có thể vượt mặt. Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tiếp để lộ tay chân khẳng khiu và số đo 3 vòng cũng lép vế hơn trước. Nhìn những hình ảnh gầy rộp và vòng 1 kém đẫy đà của Ngọc Trinh là nhiều người thất vọng.

Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-1
Từng có 1 Ngọc Trinh sở hữu vẻ ngoài quyến rũ với vòng 1 big size như thế.
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-2
Để thấy danh xưng nữ hoàng nội y của người đẹp Trà Vinh xứng đáng như thế nào khi số đo ba vòng đạt ngưỡng hoàn hảo, nhất là vòng 1 luôn căng tràn sức sống.
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-3
Thế nhưng sau một vài hình ảnh để lộ vòng 1 chẳng còn tròn trịa như xưa, hình tượng Ngọc Trinh đã giảm bớt chút nhiệt.​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-4
Không phải là nhỏ đi mà gần như lép kẹp khi Ngọc Trinh diện chiếc váy 2 dây này.​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-5
Khoảnh khắc lên hình với bikini cũng cho thấy rõ ràng kích thước vòng 1 đã hạ xuống.
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-6
Nhiều lần trước đó, người đẹp cũng không thể hiện được đường cong trứ danh của mình. Diện váy lụa mỏng manh mà chỗ trồi không thấy trồi lên như thường lệ.

Bích Phương là nữ ca sĩ thuộc vào hàng đại mỹ nhân của Vbiz. Tuy không phải là người đẹp có số đo hình thể vượt trội nhưng cũng đủ trở thành mục tiêu phấn đấu của nhiều cô gái trẻ. Sau một vài hình ảnh xôi thịt hiếm hoi của Bích Phương lại là loạt ảnh vòng 1 chẳng có chút gì gọi là. Gần đây, trong bộ ảnh với bikini, ngoài vòng 1 nhỏ nhắn mà ai cũng mê mẩn còn vòng 1 của nữ ca sĩ cũng nhỏ nhắn không kém và khó ai mà mê cho được.

Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-7
Bích Phương nhiều lần mê hoặc người nhìn bằng hình thể quyến rũ...​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-8
Và vòng 1 cũng khá xôi thịt dù người đẹp có khi còn tự nhận "hơi nhiều lá" một chút.​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-9
Nhưng nhìn những hình ảnh này, không những không có nhiều lá mà xôi thịt vốn có cũng mất đâu hết.​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-10
Nữ ca sĩ làm dân tình dậy sóng vì màn khoe body táo bạo với bikini. Nhưng thay vì khoe vòng 1 đẫy đà còn sau lớp áo của người đẹp dường như chẳng có gì.​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-11
Dù vẫn cuốn hút nhưng không thể phủ nhận được rằng, Bích Phương càng gầy, vòng 1 càng nhỏ.​​​​​​​
Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-12
Dù chăm chỉ lên đồ gợi cảm nhưng hiệu ứng chẳng được như mong đợi.

Sau niềm vui giảm cân, nhiều chị em phải đối mặt với nỗi lo là vòng 1 ngày 1 nhỏ đi chứ không riêng gì Bích Phương hay Ngọc Trinh. Bởi thực tế, lượng mỡ chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1, nên cơ thể càng gầy, mỡ càng giảm và vòng 1 cũng nhỏ đi. Vậy có cách giảm cân nào mà vòng 1 vẫn đầy đặn căng tràn không?

Trước hết, hãy giữ cho mình một chế độ giảm cân chậm và chắc. Mỗi tuần chỉ nên giảm khoảng 0.5 – 1kg, như vậy sẽ đảm bảo cho sức khoẻ và duy trì sự cân đối của vòng 1.

Ngọc Trinh, Bích Phương lộ vòng một teo tóp vì giảm cân quá đà-13

Bên cạnh đó, chú ý đến chế độ ăn uốngBổ sung các loại protein thiết yếu để phát triển vùng cơ ngực, uống đủ nước, không bỏ bữa sáng… Đồng thời hãy uống thêm 1 cốc nước trà xanh vào buổi sáng.

Không quên việc tập thể dụcKhông phải bài tập nào cũng có khả năng năng tăng cường vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc, thậm chí không có sự lựa chọn đúng còn làm cho kích thước núi đôi giảm đi. Vì thế, hãy chọn bơi lội, đẩy tạ, chống đẩy và các bài tập yoga tăng kích thước ngực.

Và nhớ kết hợp massage ngực: Cùng với thể thao, mỗi ngày hãy dành 15 phút để massage ngực bằng tay với dầu oliu, dầu hạnh nhân hay bơ để giúp lưu thông khí huyết và tái tạo tế bào.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-bich-phuong-lo-vong-mot-teo-top-vi-giam-can-qua-da-d238053.html

Bích Phương vòng một Ngọc Trinh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao