Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: 'Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi'

"Trinh không muốn gây khó khăn cho ai, nhưng việc sử dụng hình ảnh của Trinh không được sự cho phép của Trinh là không tôn trọng Trinh, lừa dối khách hàng", Ngọc Trinh phản ứng.

Mới đây, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng về việc hình ảnh bị "xài chùa". Mẫu nội y cho biết bản thân rất hiền không muốn gây khó khăn cho ai, nhưng mong mọi người đừng sử dụng hình ảnh khi chưa được cô cho phép. 

"Trinh rất hiền nhưng mọi người đừng dễ dãi trong sử dụng hình ảnh của Trinh, vì đó là quyền công dân, quyền nghệ sĩ đó. Trinh không muốn gây khó khăn cho ai, nhưng việc sử dụng hình ảnh của Trinh, không được sự cho phép của Trinh là không tôn trọng Trinh, lừa dối khách hàng", chân dài cho hay.

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-1
Ngọc Trịnh bị rất nhiều nhãn hàng "trời ơi đất hỡi" như thuốc gia truyền, kem trắng da... không rõ xuất xứ lợi dụng hình ảnh để quảng cáo.

Vì thế, nữ diễn viên Vòng eo 56 nhắn nhủ: "Trinh mong tất cả mọi người hiểu rằng kinh doanh phải bắt đầu từ thật thà. Khách hàng cũng tỉnh táo giùm Trinh, chứ cứ thấy hình Trinh là tin thì mọi người sẽ dễ bị lừa lắm. Bởi Trinh không thể kiểm soát hết nhất là khi họ cố ý sử dụng chui. Hiện Trinh chỉ làm CEO cho duy nhất một công ty và chỉ đại diện cho các sản phẩm mà công ty Trinh phân phối".

Trước Ngọc Trinh, nhiều sao hạng A của showbiz Việt cũng từng phiền lòng vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo vô tội vạ:

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-2
Đặng Thu Thảo bức xúc khi hình ảnh của mình bị lợi dụng quảng cáo ngũ cốc lợi sữa. Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ: "Ôi Thảo không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi, cũng không có uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu ạ. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy shop gì ơi?".

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-3
Thu Minh bị mang ra quảng cáo trà lợi sữa: "Tại sao người ta lại dùng những thành quả tự nhiên trong những tháng ngày nhọc nhằn vắt sữa cho con của tôi để đem ra quảng cáo cho một sản phẩm mà bản thân tôi còn chưa biết đến, nói chi là đem ra để kêu gọi các bà mẹ sử dụng... Thu Minh không hề có hợp đồng với nhãn hàng đó".

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-4
Diva Mỹ Linh cùng ông xã - nhạc sĩ Anh Quân cũng trở thành nạn nhân của một nhãn hiệu thuốc trị ngáy: "Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức gỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình".

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-5
Trương Ngọc Ánh bỗng dưng thành gương mặt đại diện cho sản phẩm chức năng dù bản thân không hay biết về thực phẩm này: "Tôi không hề ký hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu này. Cảm thấy mình không được tôn trọng chút nào".

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-6
Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi không vui khi hình ảnh mình xuất hiện trên bao bì của khăn giấy: "Công ty sản xuất khăn ướt sao mà ngang ngược vậy, dám sử dụng hình ảnh công chúa quảng cáo trên sản phẩm mà không hỏi ý và mời ký quảng cáo. Công chúa đang nhờ luật sư kiện công ty này".

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-7Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-8
Nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng khó chịu khi "được" đi bán cơ số các loại thuốc: "Tôi được biết có rất nhiều hình ảnh chế về mình trên mạng xã hội, có những cái chấp nhận được nhưng có những cái không thể chấp nhận nổi. Các bạn ấy cho tôi đi bán thuốc hôi nách, thuốc rạn da... Điều đó khiến tôi cảm thấy hơi thiếu sự tôn trọng. Thậm chí có người còn xin chụp ảnh tôi đem dán vào hình quảng cáo cho thuốc tăng cường sinh lý nam. Tôi yêu cầu các bạn hãy gỡ xuống, chấm dứt tình trạng giả dối này".

Ngọc Trinh bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo miễn phí: Hãy tôn trọng quyền nghệ sĩ của tôi-9
Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc làm đen tóc: "Những ngày qua tôi đã phải trả lời biết bao nhiêu người vì những bài quảng cáo này. Người tiêu dùng hãy thông thái và tỉnh táo. Tôi thật sự xin lỗi người tiêu dùng. Những bức hình này họ lấy khắp nơi trên mạng và tôi cầm lọ thuốc khác thì họ làm thành tôi cầm lọ thuốc này. Tôi phải làm sao đây? Hãy tha cho tôi được không? Tôi chưa uống một viên nào".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-buc-xuc-vi-hinh-anh-bi-su-dung-quang-cao-chua-n-186517.html

NSND Hoàng Dũng Diva Mỹ Linh Trương Ngọc Ánh Ngọc Trinh Thu Minh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất