Ngọc Trinh chấm điểm cao cho tài nấu nướng của bạn gái diễn viên Chi Bảo

Ngọc Trinh tỏ ra ấn tượng với thành phẩm của Lý Thùy Chang sau khi nếm thử nước dùng đã khen ngon và không ngần ngại chấm 8 điểm.

Dù công việc bận rộn, bạn gái nam diễn viên Chi Bảo - CEO Lý Thùy Chang vẫn thường xuyên vào bếp, chuẩn bị những món ăn ngon để chiêu đãi bạn bè, người thân. Mới đây, Ngọc Trinh - một trong những người bạn thân thiết của Thùy Chang ghé chơi nên cô tạm ngừng công việc, vào bếp nấu một nồi bún mắm miền Tây với những nguyên liệu tươi ngon để chiêu đãi "Nữ hoàng nội y".

Lý Thùy Chang vốn gốc Bắc. Có cơ hội đi nhiều nơi trải nghiệm, khám phá các nét văn hóa ẩm thực nên cô có biệt tài học công thức nấu nướng rất nhanh. Với món bún mắm miền Tây, nữ CEO chỉ mất 2 tuần thuần thục quy trình chế biến.


(Video: ChangTV).

Vì tất bật với lịch làm việc cuối năm, Lý Thùy Chang hướng dẫn nhân viên sơ chế sẵn một số nguyên liệu như: thịt heo quay cắt miếng vừa ăn, tôm, mực ống đem luộc chín, sả đập dập, cắt khúc dài. Rau sống các loại, nhặt và rửa sạch, để ráo nước. Còn có ớt, tỏi, dứa cắt nhỏ.

Cô yêu cầu cao ở chất lượng thực phẩm vì cho rằng hương vị món ăn có thơm ngon hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khâu này. Bên cạnh đó, nước dùng cũng được xem như "linh hồn" của món ăn. Nữ CEO đã phải đặt riêng mắm cá linh và cá sặc đúng gốc miền tây để mang đến hương vị thanh, dịu khó trộn lẫn. Ngoài ra để giảm bớt độ gắt của mùi mắm và tạo vị ngọt đậm đà, cô sử dụng thêm nước dừa tươi.

Sau khi phi thơm sả, tỏi, dứa và ớt tươi sẽ cho nước dừa, nước mắm cá linh và cá sặc vào nấu khoảng vài phút. Sau đó, nêm chút đường phèn để nước dùng thanh, "đằm lại". Cuối cùng, nữ CEO chỉ cần cho bún tươi vào từng tô. Thêm thịt heo quay, tôm, mực ống, hành lá, rau mùi vào cho "điệu đà", đẹp mắt và chan nước dùng lên là có thể thưởng thức. Món bún mắm được ăn kèm rau sống, chấm với nước mắm me chua chua, ngọt ngọt.

Ngọc Trinh chấm điểm cao cho tài nấu nướng của bạn gái diễn viên Chi Bảo-1
Ngọc Trinh thưởng thức bún mắm do bạn thân Lý Thùy Chang trổ tài. 

Ngọc Trinh tỏ ra ấn tượng với thành phẩm của bạn thân, sau khi nếm thử nước dùng đã khen ngon và không ngại chấm 8 điểm. Ngọc Trinh cho biết, cô sinh ra ở miền Tây nên yêu cầu cao với món ăn đến từ quê hương. Dù chưa hoàn toàn chuẩn vị nhưng tô bún của Lý Thùy Chang vẫn khiến Ngọc Trinh ưng ý.

CEO Lý Thùy Chang thuộc thế hệ 8X. Không chỉ được biết đến là bạn gái của nam diễn viên Chi Bảo, cô hiện là Tổng giám đốc điều hành viện thẩm mỹ danh tiếng với nhiều chi nhánh. Bên cạnh công việc kinh doanh, gần đây Lý Thùy Chang còn tích cực học nấu ăn để chăm sóc bản thân, cũng như vun vén cho tổ ấm. Ở mỗi vai trò, cô đều mong muốn bản thân trở nên hoàn thiện.

Dĩnh Anh 
Theo Vietnamnet 


công thức món ăn Chi Bảo Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao