Ngọc Trinh 'chết mê' đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam

Đôi giày có thiết kế độc lạ này có giá chỉ khoảng 3,8 triệu đồng.

Ngọc Trinh là mỹ nhân đam mê shopping, đặc biệt là giày cao gót nhất nhì Vbiz. Chỉ tính riêng những đôi giày mà "nữ hoàng nội y" khoe trong những clip đập hộp là fan đã đủ chóng mặt với số lượng và giá tiền. Hầu hết, các thiết kế được người đẹp Trà Vinh ưu ái đều khá cao để giúp cô hack thêm chiều dài cho đôi chân.

Mới đây, Ngọc Trinh lại bày tỏ sự yêu thích với một đôi giày mới tuy không quá đắt so với những đôi mà cô từng sở hữu nhưng lại có phần gót khá lạ: hình bộ phận sinh dục nam.

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-1
Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh về đôi giày và khẳng định: "Nếu cưng dài hơn 10cm chị hốt liền"

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-2
Đôi giày cao gót "lọt vào mắt xanh" của Ngọc Trinh có phần mũi khá truyền thống...

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-3
...tuy nhiên phần gót lại có hình bộ phận sinh dục nam khá táo bạo.

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-4
Thiết kế này có giá chỉ khoảng 140 euro (khoảng 3,8 triệu đồng), rẻ hơn nhiều đôi giày đã có trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh nên cô chỉ lăn tăn về chiều cao. Dẫu vậy, chiều cao sản phẩm chỉ khoảng 9cm, thấp hơn "tiêu chuẩn" đôi chút nên không biết "nữ hoàng nội y" có chốt đơn không.

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-5
Trước khi chuyển về biệt thự 24 tỷ đồng hiện tại, Ngọc Trinh từng xây hẳn chiếc tủ hồng cất giữ loạt giày hàng hiệu xa xỉ. Được biết, mỗi chiếc tủ có 6 cánh, mỗi cánh 5 ngăn, mỗi ngăn chứa từ 5 đến 8 đôi giày. Các thiết kế giày dép đều được chân dài sắp xếp giày theo tông màu, thuận tiện cho việc tìm kiếm mỗi lần sử dụng.

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-6
Sau khi chuyển về căn nhà mới, Ngọc Trinh giành hẳn một giang sơn để phục vụ cho niềm vui được ngắm nhìn giày hiệu mỗi ngày của mình. Thoạt nhìn qua, một góc căn phòng này chẳng hề thua kém bất kì store hàng hiệu nào. 

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-7
Ngoài giày cao gót, Ngọc Trinh từng cho biết cô cũng rất yêu thích sneakers. Vì vậy, không lấy làm lạ khi "Nữ hoàng nội y" sở hữu hơn 100 đôi đủ mọi màu sắc và đến từ các thương hiệu bình dân hay xa xỉ. Đôi thấp nhất có giá khoảng hơn 1 triệu đồng và cao nhất lên đến hơn 35 triệu. Là "tay chơi giày" nổi tiếng của Vbiz, Ngọc Trinh từng bật mí cô đã chi cả 5 tỷ đồng để tậu về hơn 300 đôi giày hiệu. Tuy nhiên, vì số lượng quá "khủng" nhưng nhu cầu lại không nhiều, có những đôi Ngọc Trinh còn chưa một lần thử xỏ chân vào.

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-8
Ngọc Trinh từng tiết lộ lý do cô sắm nhiều giày dép đến thế là bởi từ nhỏ, khi còn ở dưới quê, cô không có mang dép mà chỉ đi chân không nên bàn chân biến dạng thành nải chuối rất xấu xí. Nhờ vào những đôi giày đẹp, cô mới có thể che đi khuyết điểm hình thể này.      

Ngọc Trinh chết mê đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam-9
Và đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã hoàn thành được ước mơ sở hữu những đôi giày xinh đẹp để che đi khuyết điểm bàn chân xấu xí từ thời thơ ấu. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-me-doi-giay-cao-got-co-hinh-bo-phan-sinh-duc-nam-n-237652.html

Ngọc Trinh giày cao gót

Tin tức mới nhất