Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ 'phi công'

"Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em", tin nhắn của bạn trai khiến Ngọc Trinh cảm thấy hạnh phúc.

Mới đây, Ngọc Trinh khoe niềm hạnh phúc trong tình yêu với người mới. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ về dòng tin nhắn chào ngày mới đậm chất ngôn tình với nửa kia.

Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ phi công-1Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ phi công-2
Nội dung tin nhắn với bạn trai được Ngọc Trinh công khai mới đây.

"Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em", tin nhắn của bạn trai gửi Ngọc Trinh. Cách xưng hô ngọt ngào, gọi bạn gái là "công chúa" đủ cho thấy sự yêu chiều mà người tình dành cho mẫu nội y.

Đáp lại, Ngọc Trinh cũng dành cho nửa kia lời ngọt ngào: "Em cũng đang nhớ anh nè cưng". Có thể thấy cả hai đang đắm chìm trong tình yêu lãng mạn, ngọt ngào, dường như chỉ có màu hồng.

Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ phi công-3

Tháng 11/2019, Ngọc Trinh thông báo chia tay đại gia hơn 20 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, người đẹp Trà Vinh lấp lửng có tình yêu mới.

Giống như những mối tình trước đây, Ngọc Trinh quyết giấu danh tính bạn trai. Cô cẩn thận che kín mặt nửa kia khi xuất hiện chung. 

Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ phi công-4
Hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh và bạn trai mới, song cô chọn cách... che toàn thân.

Dịp lễ tình nhân và 8/3 vừa qua, Ngọc Trinh khoe những bó hoa hồng lớn được bạn trai mới gửi tặng. Đính kèm hình ảnh, mỹ nhân showbiz gửi lời cảm ơn nửa kia với biệt danh "cậu bé", "nhóc" hay "cậu gấu".

Cách xưng hô của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng bạn trai hiện tại còn ít tuổi hơn cô. Có thể gu của người đẹp đã thay đổi, bởi xưa nay cô chỉ chuộng đại gia lớn tuổi.

Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ phi công-5
Ngọc Trinh đắm chìm trong cuộc tình mới, tiết lộ tin nhắn ngọt ngào từ phi công-6
Qua cách xưng hô, nhiều người cho rằng bạn trai Ngọc Trinh là trai trẻ, thậm chí là "phi công".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tiet-lo-tin-nhan-ngot-ngao-voi-ban-trai-n-224274.html

Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất