Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm

Dù đây là clip đập hộp với tổng giá trị đắt nhất từ trước đến nay nhưng quá nhiều món đồ Ngọc Trinh đã sử dụng và khoe từ khi mới mua nên dân mạng không thực sự quan tâm cho lắm.

Thể theo nhu cầu được xem của dân mạng và được khoe của Ngọc Trinh, mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục quay clip đập hộp đồ hiệu mới.

Dù là trong mùa dịch nhưng Ngọc Trinh chứng tỏ đẳng cấp mua sắm khi không tiếc tiền tậu những món đồ chỉ từ vài triệu đến cả vài tỷ. Tuy nhiên, mặc dù đây là clip đập hộp có giá trị lớn nhất từ trước đến nay nhưng sau hơn 13 giờ đăng tải, clip chỉ nhận được hơn 300.000 views và đang nằm ở vị trí Top 47 Trending.

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-1
Càng ngày những clip đập hộp có giá càng "khủng" nhưng view lại thụt lùi so với trước.

So với các clip triệu views trước đó, clip 11 tỷ 8 này có quá nhiều món đồ mà Ngọc Trinh đã nôn nóng khoe từ trước trên Instagram hoặc thậm chí đã dùng rồi nhưng chưa quay đập hộp để show giá. Nội dung cũng chỉ đơn thuần là mở hộp, lấy đồ, lục trí nhớ để nhớ giá, rồi quăng sang bên cạnh và không có thông tin gì thú vị bên cạnh cả.

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-2
Những món đồ giá trị nhất gồm chiếc đồng hồ Richard Mille màu hồng 6,8 tỷ Ngọc Trinh phải mua lại vì chiếc cũ giá 4 tỷ đã bị trộm mất...

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-3
...hay như set  4 chiếc túi mini của Chanel trị giá 700 triệu...

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-4
...chiếc thắt lưng xíu xiu này đều đã được Ngọc Trinh khoe từ trước trên mạng xã hội hoặc thậm chí là dùng để chụp ảnh luôn rồi.

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-5
Ngay cả kể những món như đồng hồ Rolex được người chị thân thiết tặng...

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-6
...và chiếc túi của local brand Hàn Quốc của Diệu Nhi làm quà xoa dịu nỗi đau mất trộm đều bị hé lộ từ rất lâu nên không còn gì mà bất ngờ với chẳng ngạc nhiên nữa.

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-7
Bên cạnh đó trong clip cũng có những món đồ hết sức bình dân và phổ biến, nhiều người đã sử dụng rồi hoặc Ngọc Trinh từng đập hộp nhưng màu khác nên cũng khá "nhàm".

Ngọc Trinh cũng có "nhắc sơ" đến vụ mất trộm đồng hồ bằng việc khoe mua lại đồng hồ mới, quà được bạn tặng để an ủi và thậm chí là ngỏ ý xin chuộc lại một chiếc nhẫn bị mất làm lẻ bộ trang sức nhưng cũng hờ hững như không.

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-8
Ngọc Trinh tiếc hùi hụi 1 chiếc nhẫn vàng trong bộ sưu tập trang sức giá 300 triệu đồng. Không nhắc đến 10 chiếc đồng hồ trị giá 15 tỷ kia mà Ngọc Trinh chỉ tỏ ý xin chuộc lại chiếc nhẫn vàng: "Hôm bữa ăn trộm gom đồng hồ của Trinh gom mất chiếc nhẫn vàng luôn rồi, bộ này 300 triệu và rất hot luôn. Tên trộm lấy đi rồi, kỳ cục quá. Tên trộm không biết có coi tập Youtube này không, cho chuộc lại 20% được không".

Ngọc Trinh đập hộp 11 tỷ hàng hiệu còn xin chuộc đồ mất trộm-9
Cũng vẫn là phong cách "thích thì mua bất chấp", chân dài Trà Vinh cố mua nhẫn nam xong không vừa tay lại phải dán băng dính trông khá "chán đời".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dap-hop-11-ty-hang-hieu-con-doi-chuoc-do-mat-trom-n-264451.html

Đập hộp hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất