Quá tự tin vào vóc dáng, Ngọc Trinh lộ lằn mỡ lưng và mỡ nách thâm xì

Nếu không nghiện khoe clip hậu trường gợi cảm, Ngọc Trinh chắc không bao giờ bị lộ body "phòi mỡ" tứ tung thế này.

Không phải bỗng dưng cái tên Ngọc Trinh lại đi kèm danh hiệu "Nữ hoàng nội y". Người đẹp Trà Vinh là người "gây thương nhớ" nhiều nhất với những bộ trang phục đồ lót kiệm vải khoe đường cong mướt mát hút mắt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nếu không bị soi cảnh gầy đến trơ xương ngực thì Ngọc Trinh cũng bị lộ những khoảnh khắc ngấn mỡ nổi tứ tung khá "tụt mood".

Mới nhất, Ngọc Trinh tự tin tag photographer và cho rằng mình chẳng cần phải "bóp" chỗ nào ngoài gương mặt bầu bĩn. Tuy nhiên, khán giả đã soi những cục mỡ ở phần dưới cánh tay và lưng lù lù khi tạo dáng của người đẹp.

Quá tự tin vào vóc dáng, Ngọc Trinh lộ lằn mỡ lưng và mỡ nách thâm xì-1
Khi thử đồ, Ngọc Trinh còn hào hứng hỏi nhiếp ảnh gia: "Body em như thế này rồi còn chỗ nào để bóp không", cô nhắn nhủ "mai chịu khó bóp cái mặt thôi nha". Thế nhưng...

Quá tự tin vào vóc dáng, Ngọc Trinh lộ lằn mỡ lưng và mỡ nách thâm xì-2
Mỡ nách lồi cục trong set chụp chính thế này mà tự tin quá vậy, người đẹp ơi? Đã vậy, không biết do ánh sáng hay do thiếu chăm sóc phần dưới cánh tay mà da lại thâm thâm xỉn xỉn vậy nhỉ?

Quá tự tin vào vóc dáng, Ngọc Trinh lộ lằn mỡ lưng và mỡ nách thâm xì-3
Rồi "nữ hoàng nội y" còn khoe "cân hết" yêu cầu như mặt phải gắt, tư thế phải khó nhưng lèo nhèo mấy lằn mỡ lưng lên thì cô đâu có thấy? Bao nhiêu điểm gợi cảm bỗng chốc bị trừ sạch sẽ!


Thôi thì mình bớt khoe hậu trường lại, chỉ khoe ảnh đã được chỉnh sửa đâu ra đấy rồi cho an toàn hơn, đúng không cả nhà?

Quá tự tin vào vóc dáng, Ngọc Trinh lộ lằn mỡ lưng và mỡ nách thâm xì-4
Có thể gương mặt Ngọc Trinh chọn được góc chụp nhìn nhỏ nhắn, Vline...

Quá tự tin vào vóc dáng, Ngọc Trinh lộ lằn mỡ lưng và mỡ nách thâm xì-5
...nhưng đấy là cũng đã phải photoshop cho phần đùi và vòng 3 thon bớt lại rồi đấy chứ. Nhìn ảnh đã được chỉnh sửa (trên) và ảnh hậu trường (dưới) mới thấy sự khác biệt rõ rệt.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất