Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!

Không chỉ kiểu đầu, nhìn xuống đôi chân của Ngọc Trinh còn khiến dân tình "ngã ngửa" hơn vì một combo lỗi thời đúng nghĩa.

Không chỉ khối tài sản "khủng" nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh còn trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều chị em khi sở hữu thiên đường thời trang toàn những item hiện đại, trendy đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Chính vì vậy, "nữ hoàng nội y" luôn khiến dân tình mãn nhãn trước những màn phối đồ ấn tượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp sinh năm 1989 cũng giữ vững phong độ của mình.

Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-1
Ngọc Trinh là khách mời được săn đón nhất nhì một họp báo phim đình đám tại TP.HCM vừa qua. Cô gây chú ý vì chiếc đầm đỏ rực thiết kế lệch vai khá tôn dáng và visual khác biệt thường ngày.
Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-2
Trang điểm khá ổn nhưng gương mặt đơ cứng thiếu tự nhiên của mỹ nhân Trà Vinh lại khiến dân tình tụt mood nhất. Bên cạnh đó, người đẹp còn tự làm mất điểm nhan sắc khi để kiểu tóc búi chỉa đuôi + phần tóc mái chéo chia ngôi lệch như thể mốt từ năm nào rồi mới diện lại

Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-3Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-4
Khoảnh khắc Ngọc Trinh đã được camera khắp nơi bắt trọn nhan sắc ngoài đời thực gây thất vọng đôi chút, nhìn qua tưởng cô nàng bê nguyên giao diện từ thập niên trước đi sự kiện.
Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-5
Nhìn xuống phía dưới, dân tình lại được phen "ngã ngửa". Đôi sandals trong suốt đã là mốt của 2 - 3 năm trước như thể đang siết lấy đôi bàn chân xòe của Ngọc Trinh. Đôi chân gân guốc lộ hết nhược điểm chỉ vì đôi sandals chật ních này.
Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-6
Rất nhiều lần Ngọc Trinh lộ chân xấu khi chọn giày cao gót không phù hợp. Đôi chân của Ngọc Trinh gân guốc, thô cứng và lấm tấm vết loang lổ chứ không được mịn màng mềm mại như những bức ảnh được tỉa tót ác liệt mà dân tình vẫn chiêm ngưỡng.

Nói gì thì nói chuyện tóc tai rất quan trọng. Trong quá khứ, Ngọc Trinh cũng nhiều lần gây sốc xỉu khi lựa chọn các kiểu tóc khá "lúa". Mong rằng cô nàng đừng lặp lại những "lầm lỡ tuổi trẻ" nữa.

Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-7
Mái tóc hack tuổi được cài kẹp tóc màu sắc sến sẩm đã phô diễn toàn bộ gương mặt tròn lẳn của Ngọc Trinh
Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-8Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-9
Ngọc Trinh khi để tóc ngắn, lộ mặt tròn chưa biết có giúp F5 phong cách hay không, nhưng chắc chắn nhìn "quê" đi ít nhiều.

Ngọc Trinh để tóc quê hết cỡ nhìn xuống đôi chân còn chán hơn!-10
Váy gắn ngọc trai, nơ bướm, cộng thêm vài sợi tóc mái lơ thơ ngắn trên lông mày, có lẽ ai cũng phải cạn lời...

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-de-toc-toc-que-het-co-nhin-xuong-doi-chan-con-chan-hon-n-295590.html

kiểu tóc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất