Ngọc Trinh debut thành ca sĩ khiến Chi Pu ngồi không cũng bị dân mạng réo tên

Netizen cho rằng nếu Ngọc Trinh thật sự nhập cuộc đường đua "người đẹp đi hát" thì Chi Pu sẽ có thêm đối thủ mới trong khoản "hát ngang".

Trong showbiz Việt có rất nhiều tình bạn đẹp, mới đây cái tên Ngọc Trinh và Chi Pu đang được nhắc tới nhiều nhất vì 2 cô nàng chơi với nhau khá thân thiết, thậm chí thân đến nỗi ở nhiều bức ảnh còn tưởng Chi Pu là Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh debut thành ca sĩ khiến Chi Pu ngồi không cũng bị dân mạng réo tên-1

Được biết, nhắc đến Chi Pu, ai cũng nhớ thảm họa hát live với sự cố "chiếc ố" vừa yếu vừa phô.

Mới đây, người chị em "trên bến dưới thuyền" Ngọc Trinh được cho là đang nối gót cô nàng khi chính thức tung ra một bản demo âm nhạc xịn xò mang tên Ta Yêu Nhau Đi.

Nguyên văn nội dung Ngọc Trinh chia sẻ đó là: "Một chiếc demo nhạc xinh xinh của Trinh để chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam tuyệt vời - Ta Yêu Nhau Đi".

Ngọc Trinh debut thành ca sĩ khiến Chi Pu ngồi không cũng bị dân mạng réo tên-2

Theo đó, trong 42 giây demo, Ngọc Trinh không chỉ khoe giọng hát mà còn "chơi lớn" khi... bắn rap. Khách quan thì giọng hát của Ngọc Trinh chỉ mới dừng lại ở mức "tạm". Nhưng sang đến khoản rap thì thực sự khiến người nghe phát hoảng vì người đẹp rap chẳng khác nào đang đọc thơ.

Có vẻ như sự nghiêm túc với âm nhạc của Ngọc Trinh lần này khiến dân tình thấy..sợ. Chính bởi vậy, rất nhiều bình luận bày tỏ mong muốn Ngọc Trinh chỉ nên "hát cho vui" thôi thay vì trở thành ca sĩ thật sự.

Bất ngờ hơn cả, điều này khiến Chi Pu bị vạ lây vì ngồi không cũng bị dân tình réo tên. Netizen cho rằng nếu Ngọc Trinh thật sự nhập cuộc đường đua "người đẹp đi hát" thì Chi Pu sẽ có thêm đối thủ trong khoản "hát ngang".

Ngọc Trinh debut thành ca sĩ khiến Chi Pu ngồi không cũng bị dân mạng réo tên-3Ngọc Trinh debut thành ca sĩ khiến Chi Pu ngồi không cũng bị dân mạng réo tên-4Ngọc Trinh debut thành ca sĩ khiến Chi Pu ngồi không cũng bị dân mạng réo tên-5

Hiện với giọng hát này thì không ai muốn ủng hộ sản phẩm của Ngọc Trinh. Có lẽ, "nữ hoàng nội y" cần luyện tập thêm nhiều trước khi comeback bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất