Ngọc Trinh: 'Đẹp như tôi mà không sinh con gái thì uổng'

"Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha", Ngọc Trinh nói.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch lập gia đình, sinh con đẻ cái. Theo đó, khi đang trò chuyện, Ngọc Trinh bất ngờ nhận được lời nhắn từ người hâm mộ: "Em muốn thấy chị mặc đầm cô dâu".

Với chia sẻ từ fan, Ngọc Trinh cho biết khoảng 2-3 năm trước, cô nghĩ bản thân sẽ lấy chồng hoặc có con trước năm 30 tuổi. Tuy nhiên "nữ hoàng nội y" hiện đã 31 tuổi, nên tất cả sẽ để cho duyên số quyết định. 


Clip: Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch cưới hỏi, sinh con.

"Thật ra khoảng 2-3 năm về trước chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi, hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi thì chị nghĩ nó do duyên ông trời định... Gặp anh nào có duyên và phù hợp sẽ cưới thôi", Ngọc Trinh tâm sự. 

Ngoài kế hoạch kết hôn, Ngọc Trinh cũng khá hào hứng khi nhắc tới chuyện sinh con. Cô cho biết đến tuổi này rất muốn có em bé, một trai và một gái, sinh đôi càng tốt. Dù rất muốn được lên chức mẹ nhưng người đẹp khẳng định phải tìm được người phù hợp mới sinh nở. 

Ngọc Trinh: Đẹp như tôi mà không sinh con gái thì uổng-1
Ngọc Trinh muốn có con càng sớm càng tốt.

"Đến tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi. Chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu, mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn luôn nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó.

Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha", Ngọc Trinh chia sẻ.

Từ chia sẻ của "nữ hoàng nội y", người hâm mộ cho rằng sau nhiều cuộc tình dang dở, cô đã tìm được bến đỗ và sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán.

Mây
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất