Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm 'hết nước chấm'

Từ sao Việt đến sao Hàn đều liên tục lăng xê mốt áo croptop đan dây ở eo. Chị em học theo sẽ có cả tá công thức mix đồ hay ho, gợi cảm.

Vào mùa hè, chắc chắn tủ quần áo của chị em sẽ trở nên đa dạng hơn nhờ muôn kiểu áo crop-top. Không còn là những mẫu áo ngắn đơn điệu như mọi năm nữa, những chiếc crop-top đan dây ở phần eo đang ngày càng “làm mưa làm gió” trong dịp hè này.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-1
Không chỉ có những kiểu crop-top cổ điển...

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-2
Crop-top đan dây dần lên ngôi trong những năm gần đây. Đặc điểm của kiểu áo này là có các sợi dây chồng chéo lên nhau hoặc thêm thắt sợi dây đơn vào ngay phần eo,…giúp bạn khoe trọn vòng 2 gợi cảm.

Với những ưu điểm như thoáng mát, thoải mái nhưng vẫn nữ tính và cực kỳ sexy, không ngạc nhiên khi mốt áo crop-top đan dây chinh phục biết bao tín đồ thời trang, trong đó bao gồm cả các sao nữ.

Từ sao Việt cho đến sao Hàn đều liên tục lăng xê item này. Thử "ngâm cứu" cách mix đồ vừa trendy lại phong phú của họ, chị em hẳn sẽ có thêm nhiều gợi ý mix&match hay ho.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-3
Đông Nhi tự tin khoe vòng 2 nhỏ xíu, không chút mỡ thừa trong set đồ đen với áo croptop đan chéo dây ngang eo cực kì hút mắt.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-4

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-5
Lần này, bà mẹ 1 con mix đồ mang đậm phong cách "streetwear" khi phối crop-top cùng quần da ống loe, giày thể thao và mũ bucket.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-6
Combo áo crop-top trắng phối dây lạ mắt + quần ống suông mang đến cho Ngọc Trinh vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Việc mặc cả cây trắng giúp người đẹp Trà Vinh che được vóc dáng gầy gò cũng như “hack” chiều cao đáng kể. 

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-7

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-8
Để kết hợp với outfit trắng tinh, chân dài 8X chọn kết thân cùng mẫu túi da màu đen của Bottega Veneta có giá hơn 90 triệu đồng. Cách đeo túi kẹp nách trendy cũng là bí quyết giúp cho cô không bị vướng víu luộm thuộm.Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-9
Vốn là một ca sĩ yêu phong cách sexy, các kiểu áo crop-top, đặc biệt là mốt đan dây hở bạo được Chi Pu bắt trend từ sớm. Không mix&match quá cầu kì, chỉ cần diện cùng chiếc quần hồng rực ton sur ton là người đẹp đã hoàn toàn ghi điểm.Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-10
Thiều Bảo Trâm vốn sở hữu gu thời trang ấn tượng hàng top trong showbiz Việt. Với lợi thế là đôi chân dài thẳng, giọng ca “Một Mình Có Buồn Không” luôn biết lựa chọn cho mình những trang phục tôn dáng, trong đó chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo ngắn ôm sát cut-out ở eo như thế này.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-11
Linh Ngọc Đàm diện áo crop-top đan dây với hai lớp áo đen - trắng lạ mắt. Hot streamer 9X phối cùng quần thể thao hầm hố theo phong cách sporty chic.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-12
TikToker Lê Bống sexy hết nấc với combo crop-top dây rợ và quần jeans cạp cao cá tính.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-13
Hiểu rõ được lợi thế hình thể của mình, Lisa (BLACKPINK) luôn biết cách khoe triệt để vòng eo bằng những dáng áo crop-top. Chiếc áo crop-top cổ yếm với thiết kế đan dây ở eo giúp Lisa tôn lên bờ vai vuông góc và vòng eo thon gọn. Diện mạo của nữ idol khi mặc item này được khen cá tính chuẩn girl crush.

Ngọc Trinh, Đông Nhi diện mốt áo croptop đan dây gợi cảm hết nước chấm-14
Lần khác, IT girl khéo léo phối crop-top dây chéo với áo dài tay da beo và quần thể thao trắng, thêm thắt các phụ kiện nổi bật như khuyên tai, thắt lưng, dây xích. Màu sắc tương phản trên trang phục không chỉ giúp hình ảnh Lisa nổi bật hơn, mà còn giúp vòng eo trắng thon của mỹ nhân này được phô diễn triệt để.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-nhu-ngoc-trinh-dong-nhi-mot-ao-croptop-dan-day-goi-cam-n-267790.html

Thiều Bảo Trâm Mix đồ Đông Nhi áo crop top Ngọc Trinh xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất