Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng

Sau gym, yoga và ăn kiêng, Ngọc Trinh tìm đến pilates - bộ môn được rất nhiều người đẹp ưa chuộng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ về buổi tập pilates của bản thân. Sau một thời gian gặp vấn đề bất ổn về vóc dáng, "nữ hoàng nội y" tìm đến với bộ môn thể thao đang được rất nhiều người đẹp như Jennie, Jisoo (BlackPink) hay Miss Universe 2019 ưu ái.

Pilates ra đời từ những năm 1920 do Joseph Pilates (người gốc Đức) phát minh nhưng những năm gần đây mới trở nên phổ biến hơn ở các nước phương Đông. Bộ môn này thiên về trị liệu, kéo giãn cơ thể, cải thiện tư thế, tăng khả năng thăng bằng, dẻo dai cho cơ thể. Quá trình tập pilates thường cần giáo viên hướng dẫn và kết hợp thêm các thiết bị chuyên dụng.

Pilates bao gồm các động tác tập có tác động thấp, rất hiếm khi gây chấn thương khi thao tác. Do đó, mọi lứa tuổi đều có thể thực hành Pilates.


Các động tác của Pilates tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi sự tập trung cũng như kiểm soát rất tốt. Do đó Pilates tiêu tốn khá nhiều năng lượng và mang lại kết quả giảm cân, giữ dáng rất hữu hiệu.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-1
Không chỉ mang lại hiệu quả trị liệu, giữ dáng mà còn là phương pháp khoe dáng nóng bỏng của nhiều người đẹp showbiz. Đây cũng là lý do Pilates được rất nhiều ngôi sao và người mẫu lựa chọn.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-2
Thoạt nhìn nhiều người sẽ nghĩ Pilates giống Yoga nhưng có thêm thiết bị. Tuy nhiên các động tác của Pilates lại đốt nhiều calories hơn, do đó mang lại lợi ích giảm cân cao hơn. Các động tác Pilates còn giúp các múi cơ phát triển đồng đều, trông dài và thon gọn hơn, từ đó mang lại vóc dáng cân đối.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-3
Jisoo nhờ chăm chỉ tập Pilates nên có được cơ bụng số 11 cực săn chắc.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-4
Nhờ tập luyện bộ môn này nhiều năm kết hợp với chế độ ăn kiêng muối, Jennie duy trì vòng eo chỉ khoảng 50 cm.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-5
Rosé tập để khắc phục chân vòng kiềng.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-6
"Cô Em Trendy" Khánh Linh The Face lại nhờ pilates để cải thiện tình trạng bàn chân bẹt, bảo vệ cột sống do đi giày cao gót nhiều.

Ngọc Trinh đu theo BlackPink tập pilates để cải thiện vóc dáng-7
Salim trước khi mang thai cũng là tín đồ của bộ môn pilates sau khi thấy giảm mỡ bụng hiệu quả.

Buu
Theo Vietnamnet


BlackPink Pilates Black Pink Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất