Ngọc Trinh đứng đầu phát ngôn shock khi thú nhận: 'Làm người thứ 3 là nỗi nhục đời tôi'

Tóc Tiên khẳng định Trương Hồ Phương Nga không phải anh hùng; Minh Tú bực bội khi bị mang tiếng "đập mặt xây lại"...


Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Ngọc Trinh: "Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu"

Trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng khóc cạn nước mắt khi cuộc tình dài 7 năm với một đại gia trong bóng tối đổ vỡ. Đáng nói, chân dài Trà Vinh lại chính là người thứ ba trong mối quan hệ yêu đương này. 

Nói về mình trong tình cảnh là người thứ ba, Ngọc Trinh thẳng thắn xem đó là "nỗi nhục cả đời không tẩy được"
 


Ngọc Trinh là người đẹp hiếm hoi thẳng thắn thừa nhận mình là "người thứ ba".
 

Tình tay ba là câu chuyện khá tế nhị và nhiều người lảng tránh khi được hỏi đến. Trái lại, Ngọc Trinh thật thà thú nhận mình từng đứng ở ngã ba đường tình ấy. Khi sự thẳng thắn bị nhiều người cho là "ngu", "nữ hoàng nội y" chính thức lên tiếng phản pháo. 

"Có gì đâu mà ngu. Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao mày ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu người nổi tiếng, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm người thứ 3 như mày mà người ta có nhận đâu. Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu", Ngọc Trinh nhấn mạnh.
 


Theo Ngọc Trinh, việc thừa nhận là người thứ ba không có gì là ngu.
 

Luôn giữ bản tính thật thà, Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Cái ngu nhất là chối việc mình làm và mình phải sống đối phó với sự nói dối đó". Với chân dài Trà Vinh, thừa nhận là người thứ ba để thoải mái về tâm hồn, nhận sai không có gì đáng xấu hổ.

Minh Tú: "Tôi cắt mặt bỏ vào máy xay sinh tố xong rồi nặn lại và đặt lên cổ"

Với ngoại hình đẹp hơn gấp bội so với thời điểm mới vào nghề, chân dài Minh Tú luôn phải đối diện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Á quân Asia's Next Top Model 2017 quyết định nói một lần cho rõ khi scandal này đeo bám suốt nhiều năm qua. 
 


Từ "vịt hóa thiên nga", Minh Tú vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.
 

"Mọi người cứ áp đặt tôi bơm môi, sửa răng, sửa mũi hoặc bơm cằm. Và cũng có người nói tôi đập mặt đi xây lại. Nhưng nói vậy là sai rồi. Nói đúng hơn là tôi cắt nguyên cái mặt bỏ vào máy xay sinh tố và nhấn nút, sau đó lấy ra nặn lại và để lên cổ", Minh Tú nói.

Theo quan điểm của người đẹp, khẳng định hay phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đều không mang lại ý nghĩa gì. 

"Dù tôi có nói như thế nào thì những người không thích vẫn cứ không thích. Người ta sẽ phản bác lại ý kiến mà tôi đưa ra. Thôi thì tôi sẽ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận vì quá mệt mỏi. Tôi sẽ lắng nghe những góp ý chân thành và sửa đổi. Còn những lời góp ý miệt thị nặng nề, tôi cũng chẳng quan tâm", chân dài trải lòng.
 


Minh Tú không quan tâm những lời miệt thị nhan sắc của mình.
 

Tóc Tiên: "Đáng buồn khi hoa hậu Phương Nga được tung hô là anh hùng"

Những ngày qua, vụ án Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gây xôn xao dư luận. Không chỉ dư luận, nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm riêng về "cuộc chiến Nga - Mỹ".

Trong đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên gây chú ý khi không ủng hộ câu chuyện được cho là "ăn bánh - trả tiền" liên quan đến Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Giọng ca Ngày mai cũng không tán thành việc cộng đồng mạng tung hô hoa hậu họ Trương lên thành nữ anh hùng.
 


Chia sẻ của Tóc Tiên trên trang cá nhân.
 

Theo quan điểm của Tóc Tiên, anh hùng là những người biết làm việc trượng nghĩa và phục vụ cho xã hội. Trong khi đó, sự mạnh mẽ và đanh thép của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trước vành móng ngựa thực chất chỉ để bảo vệ cho chính mình.

Vậy nên, mỹ từ "anh hùng" mà cộng đồng mạng dành cho Phương Nga được Tóc Tiên cho là... dùng sai đối tượng. 

"Tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng. Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay", nữ ca sĩ 28 tuổi nhấn mạnh.
 


Tóc Tiên không ủng hộ việc giới trẻ tung hô Phương Nga lên làm anh hùng.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Minh Tú Trương Hồ Phương Nga Ngọc Trinh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất