Ngọc Trinh 'mặc như không' trong phim mới gây tranh cãi

Trong khi Minh Hằng gợi cảm chừng mực thì người đẹp Trà Vinh lại xuất hiện với loạt trang phục khoe thân chất liệu xuyên thấu bị khán giả nhận xét là phản cảm, đồng thời không phù hợp với bối cảnh Việt Nam lúc bấy giờ.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục thành tâm điểm tranh cãi khi tung đoạn clip hậu trường một bộ phim mới đóng cùng Minh Hằng với quá nhiều hình ảnh sexy.

Trong khi Minh Hằng gợi cảm chừng mực thì người đẹp Trà Vinh lại xuất hiện với loạt trang phục khoe thân chất liệu xuyên thấu mỏng tang, lộ nội y.

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-1Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-2 
Người đẹp sinh năm 1989 đăng tải một khoảnh khắc ghi lại cảnh tập nhảy khiêu vũ giữa bản thân với Minh Hằng. Ngọc Trinh cho biết: "Quay 80 lần mới ra được một đoạn. Tiếng nhạc gây ám ảnh thật sự, mỗi lần nghe là 'quéo' hết cả chân".

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-3
Bối cảnh và ánh sáng khá mãn nhãn, giúp tôn lên cảnh hai nữ chính khiêu vũ cùng nhau. Thế nhưng, người xem thấy khó cảm với phần trang phục của diễn viên, đặc biệt là hàng loạt váy ngủ xuyên thấu "thấy hết bên trong" mà Ngọc Trinh diện.
Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-4
Cùng là đồ gợi cảm nhưng trang phục của Minh Hằng được khen ngợi khi tiết chế hơn với phần vải che kín đáo, không để lộ da thịt quá nhiều.

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-5
Hình ảnh quay camera thường càng cho thấy chân thực độ hở của trang phục

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-6Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-7
Khi đứng dưới ánh sáng trực tiếp, phần vải mỏng xuyên thấu để lộ đồ lót khiến hình ảnh của nữ diễn viên trở nên dung tục, phản cảm.

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-8
Trang phục xuyên thấu "mặc như không" của Ngọc Trinh bị đánh giá chưa phù hợp với xã hội ở Sài Gòn những năm 1930. 

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-9Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-10Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-11Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-12Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-13Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-14Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-15
Loạt bình luận của cư dân mạng

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-16Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-17
Ngọc Trinh cũng có khá nhiều phân cảnh chỉ mặc nội y ren và trổ tài múa dẻo gây nhức mắt. Khán giả cho rằng việc lạm dụng quần áo gợi cảm quá mức có thể mang đến hiệu ứng tiêu cực nhiều hơn là sự tán dương của người xem.

Ngọc Trinh mặc như không trong phim mới gây tranh cãi-18
Do phải hóa thân vào vai "gái làng chơi" nên hình ảnh của Ngọc Trinh khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-lo-noi-y-phan-cam-trong-phim-moi-n-333469.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất