Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây tranh cãi: Mẹ đẻ bé nói gì?

Chứng kiến Ngọc Trinh vấp phải nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, phía gia đình có động thái bảo vệ.

Mới đây, tấm ảnh Ngọc Trinh hôn môi bé trai nhỏ tuổi trong một sự kiện được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thay vì hôn trán hay thơm má bé, hành động "khóa môi" của chân dài Trà Vinh khiến nhiều người không vừa mắt, công khai chỉ trích lố lăng, phản cảm. 

Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây tranh cãi: Mẹ đẻ bé nói gì?-1
Tấm ảnh đang khiến Ngọc Trinh phải chịu chỉ trích trên các diễn đàn mạng.

Theo thông tin tìm hiểu, bé trai được Ngọc Trinh hôn môi là N.H, 8 tuổi, từng đoạt Giải nhất Tài năng Siêu mẫu nhí. N.H khá đắt show, từng trình diễn trên nhiều sàn catwalk, quen với việc chụp hình, quảng cáo...

Thời gian qua mẫu nhí cùng Ngọc Trinh tham gia một dự án phim, trong vai mẹ con. Cũng chính vì thế mà cả hai vô cùng thân thiết, xưng hô "mẹ - con" ở đời thường. 

Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây tranh cãi: Mẹ đẻ bé nói gì?-2
Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây tranh cãi: Mẹ đẻ bé nói gì?-3Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây tranh cãi: Mẹ đẻ bé nói gì?-4
Ngọc Trinh và bé N.H quen biết, quý mến nhau nhờ quá trình quay phim. 

Trước việc tấm ảnh hôn môi của Ngọc Trinh và bé N.H gây tranh cãi, mới đây gia đình bé đã chính thức lên tiếng.

Trên Pháp luật & Bạn đọc, mẹ đẻ N.H cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (N.H) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn".

Về phía Ngọc Trinh, người đẹp vẫn chưa có phản hồi xoay quanh sự việc. 

Mặc dù phía gia đình có động thái giải vây, song nhiều người vẫn không ủng hộ việc làm của Ngọc Trinh. Dù có thân thiết với bé, song hành động này của mẫu nội y vẫn bị cho là không phù hợp.

Một số cư dân mạng còn lấy trường hợp của David Beckham ra để phân tích. Siêu sao bóng đá từng nhiều lần đăng ảnh hôn môi con gái Harper. Mặc dù là cha con ruột nhưng hành động này vẫn khiến Beckham phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-hon-moi-be-trai-gay-tranh-cai-me-de-be-noi-gi-n-248360.html

mẫu nhí Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất