Lộ tin nhắn Ngọc Trinh được bạn trai bí ẩn cưng chiều như bà hoàng, gọi vợ chồng 'ngọt như mía lùi'

Đăng tải đoạn tin nhắn với bạn trai, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ ghen tị vì được cung phụng không kém bà hoàng.

Cách đây không lâu, trên Instagram Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh là đoạn tin nhắn mùi mẫn của người yêu bí mật. Nội dung tin nhắn mà bạn trai "nữ hoàng nội y" gửi đến là những lời lẽ tình cảm, ngọt ngào với lối xưng hô thân mật "vợ - chồng".
 

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh được bạn trai bí ẩn cưng chiều như bà hoàng, gọi vợ chồng ngọt như mía lùi-1
Tin nhắn mùi mẫn của bạn trai được Ngọc Trinh đăng tải.


Không những thế, bạn trai của Ngọc Trinh còn hứa sẽ chăm sóc cô chu đáo cũng như dành phần làm hết những công việc như tẩm quất, bưng yến "Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ yêu uống mỗi tối". 

Hình ảnh tin nhắn từ phía bạn trai Ngọc Trinh ngay khi đăng tải thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Trước hành động lãng mạn, galang và chu đáo của người yêu "nữ hoàng nội y", người hâm mộ không khỏi ghen tị bởi cô được cung phụng, chiều chuộng như bà hoàng. 

Đồng thời, qua những gì Ngọc Trinh chia sẻ có thể thấy người đẹp sinh năm 1989 đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. 

Trước đó, trong ngày sinh nhật 29 tuổi Ngọc Trinh thích thú khoe căn phòng tràn ngập sắc hồng với nến và hoa. Nổi bật lên đó là dòng chữ "Anh yêu em". 
 

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh được bạn trai bí ẩn cưng chiều như bà hoàng, gọi vợ chồng ngọt như mía lùi-2
Trước đó, Ngọc Trinh khoe không gian sinh nhật đầy lãng mạn do người yêu tổ chức.


Quá bất ngờ về hành động của bạn trai dành cho, chân dài miền Tây đã bật khóc vì xúc động. Cô viết: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình 1 căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua.

Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".


Nhiều cư dân mạng đồn đoán đây chính là món quà đặc biệt mà bạn trai mừng Ngọc Trinh bước sang tuổi mới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, danh tính về người đàn ông khiến nữ diễn viên Vòng eo 56 "say như điếu đổ" vẫn được giữ bí mật.
 

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh được bạn trai bí ẩn cưng chiều như bà hoàng, gọi vợ chồng ngọt như mía lùi-3

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh được bạn trai bí ẩn cưng chiều như bà hoàng, gọi vợ chồng ngọt như mía lùi-4

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh được bạn trai bí ẩn cưng chiều như bà hoàng, gọi vợ chồng ngọt như mía lùi-5
Ngọc Trinh hạnh phúc với món quà đặc biệt mà bạn trai dành cho.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khoe-tin-nhan-nguoi-yeu-cung-phung-nhu-ba-hoang-n-167253.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất