Bị chê bai nhan sắc xuống cấp, Ngọc Trinh tự nhủ: 'Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin'

"Nếu họ chê bai mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn... đó là chuyện của họ", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Thế nhưng, thời gian gần đây mẫu nội y lại bị xăm soi chính hình thể "hái ra tiền" này. Giữa thời điểm nhan sắc bị mang ra mổ xẻ, người đẹp 8X mới đây có đôi lời bày tỏ. Cô tự nhủ hãy tự tin vào chính mình vì rằng tất cả những chê bai của mọi người là "việc của họ không phải chuyện của bạn".

Bị chê bai nhan sắc xuống cấp, Ngọc Trinh tự nhủ: Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin-1
Nhan sắc bị chê xuống dốc của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đăng tải bức hình vóc dáng cân đối minh chứng. Cô viết: "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè... mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!".

Bị chê bai nhan sắc xuống cấp, Ngọc Trinh tự nhủ: Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin-2
Mẫu nội y khéo léo đáp trả lời chê bai

Tháng 3/2020, bức ảnh Ngọc Trinh với body gầy trơ xương trong tiệm làm đẹp cũng từng gây xôn xao. Trước những chê bai, mẫu nội y khi ấy đã lên tiếng đáp trả: "Dạo này Trinh có ốm thật nhưng để mất đi vòng 1, vòng 3 thì còn lâu nha các thánh thích dìm chị".

Bị chê bai nhan sắc xuống cấp, Ngọc Trinh tự nhủ: Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin-3
Ngọc Trinh khiến người nhìn khó nhận nhà ở tiệm làm đẹp

Một tháng sau, Ngọc Trinh lại khiến người nhìn "khóc thét" vì thân hình gầy gò. Đường cong Sline trước đó của Ngọc Trinh đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thân hình da bọc xương, phần xương quai xanh nhô cao, chân tay tong teo.

Bị chê bai nhan sắc xuống cấp, Ngọc Trinh tự nhủ: Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin-4
Hình thể nóng bỏng của Ngọc Trinh nay đâu rồi?

Gần đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình cò hương khi diện quần màu xanh kết hợp với áo cúp ngực màu cam đứng tạo dáng trước tủ giày dép. Cư dân mạng chê bai vóc dáng gầy đến mức đáng báo động của mẫu nội y. Góc máy thẳng khiến 8X lộ phần xương tay nhô cao, vòng 1 phẳng lì, cánh tay khẳng khiu...

Bị chê bai nhan sắc xuống cấp, Ngọc Trinh tự nhủ: Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin-5
Ngọc Trinh bị chê bai sắc vóc gầy báo động

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-khong-quan-tam-khi-bi-che-bai-xau-xi-n-220812.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất