Ngọc Trinh làm thơ 'con chó' đá đểu Tuesday, Trang Trần cổ vũ bênh vực xôn xao cõi mạng

Bài thơ con cóc của Ngọc Trinh hot 1 thì phần bình luận của đàn chị thân thiết Trang Trần lại hot 10...

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với những màn khoe thân, mà những câu nói đậm chất "đời" của cô cũng nhanh chóng trở thành slogan của giới trẻ.

Ngoài những câu "châm ngôn" tình - tiền tự chiêm nghiệm thì chân dài cũng hay tập tành làm thơ. Dĩ nhiên, những bài thơ con cóc của người đẹp Trà Vinh cũng thu hút sự chú ý không kém.

Ngọc Trinh làm thơ con chó đá đểu Tuesday, Trang Trần cổ vũ bênh vực xôn xao cõi mạng-1

Cách đây giờ, trong lúc khoe nhan sắc kiêu sa và sang chảnh tại sân bay, Ngọc Trinh cũng cao hứng làm thơ. Cô ví von tình yêu bay bổng như mây như gió, tiện thể đá xéo "con giáp thứ 13" hay xen vào các mối quan hệ tình ái chẳng khác nào một con vật.

"Anh là mây, em là gió. Đứa nào xen vào là con ch* haha", phút ngẫu hứng ca từ của mẫu nội y.

Ngọc Trinh làm thơ con chó đá đểu Tuesday, Trang Trần cổ vũ bênh vực xôn xao cõi mạng-2
Khoe vẻ đẹp mong manh, Ngọc Trinh không quên "cà khịa" người thứ ba.

Phía dưới phần bình luận, đa số trầm trồ trước nhan sắc ngày càng rực rỡ của Ngọc Trinh, khen chân dài biết cách hưởng thụ cuộc sống và ghen tỵ với những món đồ hàng hiệu mà cô đang sở hữu. 

Đàn chị thân thiết của Ngọc Trinh - cựu mẫu Trang Trần - cũng để lại lời trầm trồ trước vẻ đẹp của đàn em. Tiếp lời khen có cánh của Trang Trần dành cho Ngọc Trinh, một tài khoản mạng vừa tán thành nhưng cũng vừa châm biếm: "Xinh thì có xinh nhưng người đẹp mà chọn từ như trẻ trâu vậy".

Ngọc Trinh làm thơ con chó đá đểu Tuesday, Trang Trần cổ vũ bênh vực xôn xao cõi mạng-3Ngọc Trinh làm thơ con chó đá đểu Tuesday, Trang Trần cổ vũ bênh vực xôn xao cõi mạng-4
Dân mạng chê bai 2 câu thơ của Ngọc Trinh quá "trẻ trâu".

Vốn tính cách "không sợ ai" của mình, dĩ nhiên Trang Trần không thể làm ngơ. Cô đanh thép đáp trả để bảo vệ người em thân thiết: "Dạ bác ơi, trẻ trâu hay không cũng đâu liên quan đến bác hay làm động chạm bàn thờ nhà bác. Hơn nữa các từ ngữ cũng không có gì là làm ảnh hưởng gia phong dòng họ nhà bác nhé. Không thích hãy lắc não, chọn nút block người ta nhé. Comment chi cho thấy độ ngu tăng cao".

Ngọc Trinh làm thơ con chó đá đểu Tuesday, Trang Trần cổ vũ bênh vực xôn xao cõi mạng-5

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đây, tài khoản mạng tiếp tục đôi co, châm biếm: "Nhìn cách ứng xử là biết trình độ học vấn, sống trong xã hội toàn người cởi... thì người mặc quần áo mới là người xấu hổ".

Xuyên suốt phần tranh cãi qua lại giữa Trang Trần và anti-fan, Ngọc Trinh chỉ nhẹ nhàng để lại icon mặt cười để ủng hộ đàn chị.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-che-bai-tham-te-vi-lam-tho-ngon-tu-tre-trau-n-201464.html

Trang Trần Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất