Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện cùng trợ lý Thúy Kiều, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của cô nàng

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, Ngọc Trinh bắt đầu tất bật với công việc song song chăm sóc người thân và gia đình.

Trên trang cá nhân mới đây, trợ lý của Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cả hai cùng ra ngoài uống cà phê, dạo phố. Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Kiều công khai xuất hiện cùng Ngọc Trinh sau loạt lùm xùm vừa qua. Những ngày qua, trợ lý đã về quê ăn Tết bên gia đình nên không xuất hiện trong ảnh Ngọc Trinh đón năm mới tại biệt thự.

"Nữ hoàng nội y" trông rất vui vẻ, tươi tắn khi hội ngộ trợ lý thân cận. Thúy Kiều còn tiết lộ sắp tới dự sẽ tăng cân vì thường xuyên ăn uống cùng Ngọc Trinh.

Tuy nhiên một số khán giả đã chú ý đến vết bầm trên cơ thể của "nữ hoàng nội y". Trước đó người đẹp từng nhiều lần để lộ những vết tím bầm trên cơ thể khi đăng tải ảnh ở trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện cùng trợ lý Thúy Kiều, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của cô nàng-1Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện cùng trợ lý Thúy Kiều, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của cô nàng-2
Ngọc Trinh được trợ lý chăm sóc tận tình

Tại thời điểm khi được trả tự do sau khi phiên tòa xét xử khép lại, Ngọc Trinh đã viết tâm thư dài và cho biết: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Từ sau khi hưởng án treo, Ngọc Trinh thường chia sẻ những điều tích cực và động viên bản thân. Dưới các bài đăng của Ngọc Trinh cư dân mạng cũng để lại bình luận và mong cô sớm vượt qua tất cả.

Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện cùng trợ lý Thúy Kiều, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của cô nàng-3Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện cùng trợ lý Thúy Kiều, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của cô nàng-4
Từ khi về nhà, Ngọc Trinh thỉnh thoảng đăng ảnh cập nhật cuộc sống riêng với khán giả

Sáng 2/2, TAND TP.HCM xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Trong suốt nhiều tiếng làm việc, Ngọc Trinh thành khẩn nhận lỗi, khai bản thân chưa có bằng lái xe máy, mới chỉ có bằng lái ô tô nên nhờ Trần Xuân Đông tập luyện để thi bằng mô tô.

Đến chiều cùng ngày, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ngoc-trinh-lan-au-xuat-hien-cung-tro-ly-thuy-kieu-he-lo-tinh-trang-suc-khoe-ang-lo-ngai-cua-co-nang-650758.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao