Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi 'khoe thân dâm dục'

Lên tiếng về bức ảnh tranh cãi, Ngọc Trinh đồng thời đính chính thông tin sai lệch cho rằng cô đã đi tu.

Sau ồn ào bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng", nương nhờ cửa Phật, Lê Ngọc Trinh đã lấy lại cân bằng khi trở về cuộc sống độc thân.

Cho tới mới đây, chân dài 9X đăng tải hình ảnh buông áo tắm bồn, nhận được nhiều sự chú ý. Trong ảnh, Ngọc Trinh khoe thân hình sexy nghẹt thở với vòng 1 căng đầy, làn da trắng nõn.

Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi khoe thân dâm dục-1
Ngọc Trinh đăng ảnh khỏa thân tắm bồn.

Bức ảnh "không mảnh vải" của chân dài 9X đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc khoe thân phản cảm, hoàn toàn đối nghịch với những hình ảnh khoác áo nâu sòng của cô trước đó.

Trước những chỉ trích, Ngọc Trinh có bài đăng trên trang cá nhân vào trưa nay (23/11). Cô khẳng định mình không hề uốn éo tạo dáng, cố tình khoe thân dâm dục như nhiều người đang lên án.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đính chính thông tin cho rằng cô đã đi tu, mong khán giả ngừng suy diễn những điều không đúng.

Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi khoe thân dâm dục-2
Ngọc Trinh từng gây chú ý với hình ảnh xuống tóc, tìm bình yên nơi cửa Phật.

Cụ thể, chân dài Cần Thơ chia sẻ: "Trước hết, em xin được gửi lời xin lỗi đến những người đã ủng hộ, yêu thương em, những người luôn bảo vệ em trong suốt thời gian vừa qua, vì một sự hiểu lầm không mong muốn qua bức ảnh em đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Về bức ảnh, bản thân em khi nhìn vào đơn giản chỉ là em ngâm mình trong bồn nước thuốc để thư giãn.

Nếu mọi người thật lòng để tâm sẽ nhìn thấy được sự thanh tao và thư thái trong nét mặt của em, rất nhẹ nhàng, không hề uốn éo tạo dáng, cố tình khoe thân dâm dục như nhiều người đang lên án".

Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi khoe thân dâm dục-3Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi khoe thân dâm dục-4Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi khoe thân dâm dục-5
Nguyên văn bài đăng của Ngọc Trinh.

"Vấn đề nương nhờ cửa Phật để điều trị tâm bệnh trầm cảm của em, mọi người cũng đã nắm rõ rằng em không xuất gia, và chính miệng em cũng chưa bao giờ cho rằng mình đi TU như mọi người đã nói. Em đã đính chính điều này rất nhiều lần.

Và sau khi được sự ủng hộ, động viên tinh thần từ những khán giả cùng những người thân yêu xung quanh, em đã từng ngày cố gắng hòa nhập với đám đông và xã hội, vực dậy sống trở lại đời sống bình thường, quên hết những chuyện trong quá khứ không may mắn của em.

Em đã và đang từng ngày xóa bỏ triệt để, không bao giờ muốn nhắc hay liên quan vì nó không được đẹp cho em. Em đã cố gắng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với sức của em, và cũng tránh sự hiểu lầm của mọi người sẽ nghĩ em cố tình nói mãi để tạo sự chú ý...

Hiện tại em được quyền sống như một công dân bình thường, không vi phạm pháp luật ,không vi phạm đạo đức, không làm ảnh hưởng đến chén cơm manh áo của ai, và không gây hại đến bất cứ người nào là đủ. Một lần nữa xin mọi người nhìn nhận lại chính xác vấn đề và đừng quá khắt khe với em", cô nói thêm.

Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh bị gọi khoe thân dâm dục-6

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê Cần Thơ, hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Một thời gian dài cô bị so sánh với đàn chị trùng tên - Ngọc Trinh, bởi cái tên và ngoại hình đều có sự tương đồng.

Lê Ngọc Trinh từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, song tên tuổi chưa quá nổi bật. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Kén Mẹ chồng, Trả Em Kiếp Này, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Chuông Gió, Báo Thù...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lam-ro-buc-anh-bi-gan-mac-khoe-than-phan-cam-n-286145.html

Lê Ngọc Trinh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất