Lấy hoa che điểm 'ứ ừ': Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm

Diễm My 9X hóa thân thành "nàng thơ" với bộ váy trắng thanh thoát. Tuy nhiên khi soi kĩ, chiếc váy voan vẫn khiến bao người "đứng hình".

Diễm My 9X  là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu Vbiz. Không đóng khung trong hình tượng "gái nhà lành" như nhiều bộ phim mình tham gia, người đẹp còn sẵn sàng thử sức với style ăn mặc táo bạo, khoe khéo đường cong nuột nà.

Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-1Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-2
Nữ diễn viên khá chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh siêu quyến rũ trên trang cá nhân. 

Mới đây nhất, Diễm My tung loạt ảnh diện trang phục xuyên thấu khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Trong bộ váy voan "nửa kín nửa hở" với chi tiết bông hoa che chắn vòng 1, mỹ nhân 9X vừa đẹp dịu dàng vừa quyến rũ ngất ngây.

Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-3Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-4
Diễm My 9X hóa thân thành "nàng thơ" với bộ váy trắng thanh thoát và bồng bềnh. Tuy nhiên khi soi kĩ, chiếc váy voan vẫn khiến nữ diên viên lộ da thịt gợi cảm khiến bao người "đứng hình".

Bên dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng để lại lời khen có cánh cho nữ diễn viên sinh năm 1990.

Dù kiểu trang phục xuyên thấu khó nhằn từng khiến không ít các quý cô Vbiz rơi vào tình huống phản cảm và hớ hênh, Diễm My vẫn được đánh giá là quyến rũ và tinh tế.

 Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-5
 2 bông hoa được đính trên ngực áo chính là "cứu tinh" giúp người đẹp che chắn đi phần nào vòng 1, không gây lộ liễu điểm "ứ ừ" hay để lộ dấu vết nội y dù chất liệu vải xuyên thấu sẽ rất dễ đẩy người mặc vào tình huống phản cảm.

Trong các bộ ảnh kiệm vải, các mỹ nhân thường tận dụng bông hoa để che chắn vòng 1. Đây được xem là giải pháp vừa quyến rũ, vừa ý nhị được nhiều mỹ nhân áp dụng khi chụp hình nóng bỏng.

Tuy vậy, không phải ai cũng nhận về những lời hay ý đẹp từ cộng đồng mạng.

Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-6
Chi Pu cũng từng bắt trend cực nhạy với mốt áo gắn hoa ở ngực. Theo đó, giọng ca "Cung Đàn Vỡ Đôi" biến tấu thành một chiếc áo ngực cực xinh vừa tinh tế vừa an toàn. Thế là nhũ hoa đã yên vị dưới những đóa hoa sặc sỡ.

Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-7
Trong chuyến du lịch Bali, Ngọc Trinh cũng dùng hai bông hoa để che chắn vòng 1. Tuy nhiên, điều đáng nói là chân dài miền Tây "chơi lớn" khi nhờ người khác cầm hoa để... che chắn hộ. Xuất hiện trong ảnh không phải tay cô mà là bàn tay của hai người đàn ông khiến mọi thứ phản cảm hơn.
Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-8
Trước độ táo bạo hơn sức tưởng tượng, nhiều người thắc mắc đã có bao nhiêu cặp mắt được chứng kiến toàn bộ vòng một của “nữ hoàng nội y" khi thực hiện shoot hình này.

Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-9Lấy hoa che điểm ứ ừ: Diễm My 9X được khen - Ngọc Trinh phản cảm-10
Minh Hằng gây chú ý với bộ ảnh bán nude nóng bỏng. Nhờ thần thái và cách tạo dáng khéo léo, bức ảnh nude của nữ ca sĩ trông rất nghệ thuật không hề phản cảm. Cô chọn hoa lan và hoa cúc làm phụ kiện che chắn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-lay-hoa-che-diem-u-u-duoc-khen-ngoc-trinh-phan-cam-n-273241.html

Diễm My 9x Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất