Ngọc Trinh như 'yêu quái' vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh 'giả trân'

Mới đây, sau rất nhiều lần bị bóc mẽ "sống ảo" quá đà, ông bầu lại một lần nữa bị soi sửa ảnh lố tay.

Việc kéo chân quá đà khiến cơ thể trở nên dị dạng, mất cân đối nhưng để có ảnh đẹp "banh nóc" khoe lên mạng xã hội, nhiều người vẫn chỉnh sửa bất chấp. Điển hình là Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, sau rất nhiều lần bị bóc mẽ "sống ảo" quá đà, ông bầu lại một lần nữa bị soi chỉnh ảnh lố. Lần này, "nạn nhân" dưới bàn tay ma thuật của Vũ Khắc Tiệp, không ai khác là Ngọc Trinh và dàn gà cưng.

Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-1
Sau giãn cách, Vũ Khắc Tiệp công bố cho dàn "gà" công ty quay trở lại 

Trong bức hình, Ngọc Trinh chiếm trọn sự chú ý nhờ mặc bikini bé xíu bốc lửa, khoe trọn body nuột nà và sexy từng milimet.

Hai chân dài nhà Vũ Khắc Tiệp cũng không hề kém cạnh khi đứng bên mẫu nội y đình đám nhờ làn da trắng sứ và hình thể chuẩn.

Chỉ có điều bức hình 4 người nhìn qua đã thấy "sai sai" vì đôi chân... dài ngoằng của các nhân vật chính.

Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-2
Độ "mlem mlem" của Ngọc Trinh thì khỏi bàn. Vậy nhưng trước khi tung ảnh, có lẽ Vũ Khắc Tiệp đã dày công chỉnh sửa đến mức body gà nhà đã xịn rồi, vẫn quyết kéo thêm chân để xuất sắc hơn. Nhưng vì kéo hơi quá tay, nên chỉ nhìn qua đã bị các thánh soi phát hiện.
Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-3
Tỉ lệ cơ thể của Ngọc Trinh và 2 người đẹp kế bên trông cực kỳ bất ổn vì tấm lưng ngắn mà đôi chân dài ngoằng chẳng khác gì "yêu quái". Bên cạnh đó, đôi chân Ngọc Trinh cũng có phần "méo mó", dường như đã được nặn, bóp vài đường cho thêm "nuột"

Trong showbiz, về khoản chỉnh sửa, "nặn bóp" ảnh luôn không thể vắng cái tên Vũ Khắc Tiệp vì số lần anh bị soi photoshop lố và có phần non tay là không đếm xuể.

Việc kéo dài chân quá đà khiến tổng thể bức hình trở nên mất cân đối, thậm chí khiến người xem không thể nhịn cười. 

Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-4
Vũ Khắc Tiệp trông xuề xòa hơn rất nhiều so với ảnh anh đăng tải lên MXH. Đôi chân dài tít tắp trong ảnh tự đăng khác hẳn so với anh Tiệp trong góc máy người qua đường. Diện mạo cũng giảm đi vài "chân kính".
Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-5
Trong chuyến đi Úc, ông bầu từng bị cư dân mạng bóc kéo chân quá đà đến lệch cả nền gạchNgọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-6Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-7
Dễ thấy trong nhiều tấm hình, tỉ lệ cơ thể của ông bầu và các chân dài trở nên thiếu cân đối khi phần lưng ngắn còn đôi chân lại quá dài.Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-8Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-9

Sàn gạch bỗng nhiên bị bóp méo, gồ ghề để phục vụ… chiều cao của Ngọc Trinh.Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-10
Chẳng phải vô cớ, netizen lại gọi Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là "cặp đôi vàng trong làng sống ảo"Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-11
Ngay trong show tuyển "gà" của Vũ Khắc Tiệp, nhiều người đẹp cũng bị tố đã được chỉnh ảnh kéo chân quá đà khiến tỷ lệ cơ thể trở nên kỳ dị. Đôi chân như chiếm 2/3 chiều dài cơ thể hoàn toàn bất hợp lý.
Ngọc Trinh như yêu quái vì Vũ Khắc Tiệp bóp ảnh giả trân-12

 Cô nàng nào cũng sở hữu vóc dáng nuột nà không tưởng, chân dài tới 2 mét nhờ photoshop.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-nhu-yeu-quai-vi-vu-khac-tiep-photoshop-gia-tran-n-279625.html

Vũ Khắc Tiệp photoshop Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao