Vòng 1 'ảo ma' của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh

Giữa thời điểm đang gây sốt với "Running Man Vietnam", Lan Ngọc lại gây chú ý với bức hình bikini nóng bỏng và vòng 1 "ảo ma Canada".

Ninh Dương Lan Ngọc tuy chỉ sở hữu chiều cao 1,65m, nhưng nữ diễn viên được nhận xét là có tỷ lệ cơ thể cân đối. Đặc biệt, cô nàng có gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, gây thiện cảm với người đối diện.

Tuy nhiên, nếu như Vbiz có Ngọc Trinh là người đẹp từng gây xôn xao vì vòng 1 to nhỏ "thất thường" thì Lan Ngọc cũng chẳng kém cạnh là bao. 

Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-1
Trong thời điểm đang gây sốt khi lên sóng Running Man Vietnam mùa 2, cô nàng đăng ngay 1 tấm hình diện bikini khoe khéo đường cong vô cùng gợi cảm. 
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-2
Diện bộ 2 mảnh với sắc màu nude, Lan Ngọc nhận bão like vì vòng eo 54cm đẹp mắt, đáng chú ý nhất là vòng 1 "phồn thực" nóng bỏng.

Hình ảnh mới của Lan Ngọc gây bất ngờ với khá nhiều netizen. Bởi với tuýp người mảnh mai như Lan Ngọc, cô từng được coi là mỹ nhân có vòng 1 khiêm tốn ở Vbiz.

Song nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu lại rất biết cách "hack" vòng 1, lúc thì gợi cảm vừa đủ, khi lại sexy tột độ. Thậm chí nhiều bức ảnh cho thấy cặp "tuyết lê" người đẹp gần như "mất hình" hoàn toàn. 

Sự thất thường ấy khiến dân mạng đặt ra nhiều câu hỏi và chưa tìm ra câu trả lời.

Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-3
Trong một sự kiện, người đẹp lộ thân hình xương xẩu, cảm tưởng không có tí thịt nào và vòng 1 cũng vì thế mà biến đi đâu mất
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-4
Khi diện đầm xẻ sâu quyến rũ, đáng ra sẽ là cơ hội để "bộ loa" căng tràn thường thấy của Lan Ngọc được dịp trưng trổ. Tuy nhiên cô nàng lại xuất hiện với bộ dạng gần như "phẳng lì" khiến nhiều người bất ngờ
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-5Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-6
Những lần Lan Ngọc diện áo hai dây gây chú ý này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thấy vòng 1 của cô nàng gần như tàng hình, khác hẳn với những lần khoe vòng 1 màu mỡ. Phải chăng do hiệu ứng thiết kế dáng cúp ngực khiến cho ngực của cô lọt thỏm giữa chiếc áo?
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-7

Nhìn bức ảnh này lại càng thấy nếu không có đồ "hỗ trợ" thì khả năng vòng 1 của Ninh Dương Lan Ngọc "biến mất" là rất cao.Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-8
Vẫn là kiểu thiết kế cúp ngực nhưng Lan Ngọc lại xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim với bầu ngực căng tràn, ngồn ngộn. Nhiều lúc người ta chỉ lo vòng 1 người đẹp sắp sửa rớt ra ngoài
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-9
Trước đây, nữ diễn viên cũng từng nói đùa: "Xác định là em cũng có chứ không có lép, cũng bự tương đương chị hai em và thua em trai em có tí xíu".
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-10
Trong nhiều bức ảnh diện bikini, vòng 1 nở nang bất thường của Lan Ngọc càng lộ rõ
Vòng 1 ảo ma của Lan Ngọc: Trồi sụt thất thường hệt Ngọc Trinh-11
Nhưng không thể phủ nhận, gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ là điểm cộng lớn nhất của Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vong-1-ao-ma-cua-lan-ngoc-troi-sut-that-thuong-het-ngoc-trinh-n-278049.html

Running Man Ninh Dương Lan Ngọc Bikini

Tin tức mới nhất