Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nói gì sau khi danh tính bạn trai tỷ phú 72 tuổi nổi tiếng ở Mỹ - Hoàng Kiều hé lộ?

Ngọc Trinh chia sẻ về tình yêu ngọt ngào của mình khiến bao người ngưỡng mộ.

Giữa lúc tâm điểm dư luận đang đổ dồn về phía mình sau khi những nghi vấn về danh tính người tình bí ẩn là Hoàng Kiều - tỷ phú 72 tuổi nổi tiếng ở Mỹ được hé lộ, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình - Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về tình yêu ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ. Theo đó, "nữ hoàng nội y" đã bật mí niềm hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương từ người tình mới. Mặc dù, chưa biết thực hư danh tính người tình đại gia của Ngọc Trinh ra sao nhưng với lời bật mí bạn trai lớn tuổi của mình thì những chia sẻ chuyện tình yêu thật lòng về hình ảnh soái ca ngôn tình không ngại buộc dây giày và dỗ dành khi giận dỗi của bạn trai dành cho người đẹp lại càng khiến bao người phải trầm trồ.

 

Hình ảnh được Ngọc Trinh đính kèm lời chia sẻ của mình

 

Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết: Người đàn ông yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi. Người đàn ông yêu em thì không chỉ qua lời nói, mà còn bằng những hành động quan tâm, sự tôn trọng và chở che em mỗi ngày.

 

Khoảnh khắc yêu ngọt ngào của Ngọc Trinh và bạn trai

 

Trước đó, Ngọc Trinh đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi con tim vui trở lại sau thời gian u buồn vì chia tay bạn trại đại gia lâu năm. Người đẹp cũng không ngần ngại hé lộ hoàng loạt những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của mình với người tình lớn tuổi với mọi người. Tuy nhiên, danh tính của vị đại gia đã "đánh cắp" trái tim người đẹp là ai thì vẫn là ẩn số được người trong cuộc giữ kín. Trong khi, thiên hạ đang "nháo nhào" đi tìm sự thật thì mới đây những nghi vấn về danh tính của người tình bóng đêm đã lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Theo đó, vị đại gia được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú 72 tuổi nổi tiếng ở Mỹ - Hoàng Kiều. Doanh nhân nước Mỹ là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

 

Doanh nhân Hoàng Kiều - người được cho là bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh