Ngọc Trinh nói tiếng Anh không ai hiểu, Nathan Lee nghe mà hết vía

Về khả năng nói tiếng Anh... như tiếng Việt, Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến người nghe phải thất vọng.

Mới đây, Ngọc Trinh trình làng clip mới trên TikTok, triết lý về thành công. Cô xuất hiện với bộ vest đỏ, tay cầm ly cafe, trông như một doanh nhân thành đạt.

"Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là sự khác biệt bạn tạo ra cuộc sống của người khác, đó là câu nói của Michelle Obama. Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Trinh yêu từng đường nét trên cơ thể mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập của công ty, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y cực kỳ đặc biệt để tôn lên những đường nét của họ", Ngọc Trinh bảo.


Clip: Ngọc Trinh nói về thành công.

Ngọc Trinh nói tiếng Anh không ai hiểu, Nathan Lee nghe mà hết vía-1
Chân dài xuất hiện tự tin, hình thức như doanh nhân thành đạt.

Tuy nhiên ngay đoạn mở đầu clip, "nữ hoàng nội y" đã khiến nhiều dân mạng giật nảy khi đọc tên phu nhân của Cựu Tổng thống Obama, bà Michelle Obama. Thay vì phát âm chuẩn, có ngữ điệu, Ngọc Trinh đọc tiếng Anh... như tiếng Việt.

Chưa kể cô vẫn chưa cải thiện được việc phát âm cụm từ "Venus's Secret", vẫn trung thành với kiểu nói "Vê-nớt Séc-đựt", âm phát ra thô vì không có ngữ điệu, sự nhấn nhá trọng âm cần thiết.

2 lỗi này khiến clip bàn về thành công của "nhà sáng lập công ty nội y" trở thành trò cười cho nhiều cư dân mạng. Có người thậm chí mang clip đi khoe với Nathan Lee, và nam ca sĩ tỏ ra vô cùng... ngán ngẩm.

Ngọc Trinh nói tiếng Anh không ai hiểu, Nathan Lee nghe mà hết vía-2
Nathan Lee "cạn lời" với trình độ ngoại ngữ của Ngọc Trinh.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khiến dân mạng hú hồn với trình độ ngoại ngữ. Hoạt động showbiz đã lâu, lại đi khắp nơi trên thế giới, nhưng khả năng tiếng Anh của mẫu nội y vẫn bị ví như "học sinh tiểu học".

Mặc dù sành hàng hiệu, mua chất đầy nhà nhưng Ngọc Trinh thường xuyên đọc sai tên thương hiệu, thậm chí không biết đọc như thế nào, phát âm rất ngô nghê.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Nathan Lee Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất