Xôn xao clip Hoàng Kiều nói lý do bỏ Ngọc Trinh: Yêu 2-3 người, đòi xe 20 tỷ

Theo tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh là cô gái trăng hoa và ham vật chất, không xứng với tình yêu của ông.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do chia tay Ngọc Trinh.

Được biết đây là đoạn clip "đào lại" vài năm trước, xong vẫn thu hút không ít sự chú ý.

Trong clip, tỷ phú nhấn mạnh: "Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa".


Clip: Hoàng Kiều nói rõ lý do chia tay Ngọc Trinh.

Xôn xao clip Hoàng Kiều nói lý do bỏ Ngọc Trinh: Yêu 2-3 người, đòi xe 20 tỷ-1Xôn xao clip Hoàng Kiều nói lý do bỏ Ngọc Trinh: Yêu 2-3 người, đòi xe 20 tỷ-2
Mặc dù cuộc tình đã trôi vào dĩ vãng nhưng vẫn liên tục bị dân mạng "đào xới".

Hoàng Kiều là một trong những tỷ phú người Việt nổi tiếng nhất thế giới. Tên tuổi Hoàng Kiều đặc biệt được chú ý trong giai đoạn cuối năm 2016 khi hẹn hò người mẫu nội y Ngọc Trinh. Lúc đó chân dài 27 tuổi, còn nửa kia là... 72.

Khi yêu nhau, đôi uyên ương quấn quít không rời và dành cho đối phương ngôn tình lãng mạn. Thế nhưng chưa đầy 3 tháng, mối tình "chết yểu" với thông báo từ chính đại gia Hoàng Kiều.

Bị "đá" không thương tiếc, Ngọc Trinh giữ im lặng, lặng lẽ xóa những hình ảnh và bài viết liên quan đến bạn trai. Cuộc tình đi qua để lại nhiều tai tiếng cho cả đôi bên.

Xôn xao clip Hoàng Kiều nói lý do bỏ Ngọc Trinh: Yêu 2-3 người, đòi xe 20 tỷ-3Xôn xao clip Hoàng Kiều nói lý do bỏ Ngọc Trinh: Yêu 2-3 người, đòi xe 20 tỷ-4
Xôn xao clip Hoàng Kiều nói lý do bỏ Ngọc Trinh: Yêu 2-3 người, đòi xe 20 tỷ-5
Những hình ảnh thuở mặn nồng của cặp đôi.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao